ผู้กำกับโจ้

ผู้กำกับโจ้

จากกรณี เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 27 สิงหาคม 2564 พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ควบคุมตัว ร.ต.ท.รณินทร์ มาศวรรณา อดีตรองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองนครสวรรค์ และ อดีตรองหัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษปราบปราม ย-า เ-ส-พ-ติ-ด หรือ ชุด 05 มาถึง สภ.นครสวรรค์

โดยทันทีที่ ร.ต ท.ธรณินทร์ ถูก-คุ-ม-ตัวมาถึง เจ้าหน้าที่ฯ ได้นำตัวลงจากรถตู้ไปยังห้องสอบสวนทันที ซึ่งระหว่างนั้น ร.ต.ท.ธรณินทร์ ได้ร้องไห้น้ำตาคลอ พร้อมกับพูดกับผู้สื่อข่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า อยากขอความเป็นธรรม จากนั้นได้-ถู-ก-ค-ว-บ-คุ-ม-ตัวเข้า-ห้องสอบสวนทันที โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ , ตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ดูแลความเรียบร้อย

ขณะที่ พ.ต อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีตผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ควบคุมตัวด้วยรถตู้มาถึง สภ.เมืองนครสวรรค์ ในช่วงเวลา 01.18 น. โดย ผู้กำกับโจ้อยู่ในชุดเสื้อยืดสีเขียว กางเกงขาสั้น ใส่หมวก หน้ากากอนามัย ถูก-ใส่-กุ-ญ-แ-จ-มื-อ เดินขึ้นมาบนโรงพัก โดยตอบคำถามกับผู้สื่อข่าวว่า ผมมีเจตนาทำงาน ไม่มีเจตนาทำ-ร้-า-ย-ใคร เรื่องที่พูดไปเป็นความจริงทุกอย่าง ไม่ได้โกหก

จากนั้นได้ถูกตำรวจกองปราบปราม นำตัวเข้าไปภายในห้องสอบสวนทันที เพื่อพบกับ พล.ต.อ.สุชาติ ในฐานะหัวหน้าชุดสืบสวนฯ ที่เดินทางมารอสอบปากคำก่อนหน้านี้

หลังจาก ผู้กำกับโจ้ ถูกควบคุ-มตัวเข้าห้องสอบสวน เพื่อถูกสอบสวนนานประมาณ 10 นาที ได้มีตำรวจคุมตัวออกมาเข้าห้องน้ำ ก่อนกลับเข้าไปภายในห้องสอบสวนอีกครั้ง และได้เข้ามาจับมือกับตำรวจนอกเครื่องแบบนายหนึ่ง ที่ยืนอยู่หน้าห้องสอบสวน พร้อมทั้งพูดบางสิ่งบางอย่างด้วย โดยการสอบสวนผ่านไปนาน 20 นาที พล.ต.อ.สุชาติ จึงเดินทางกลับออกจาก สภ.เมืองนครสวรรค์ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัว ร.ต.ท.ธนินนทร์ และ ผู้กำกับโจ้ ออกจากห้องสอบสวน เพื่อขึ้นรถตู้ข้ามฝั่งไปยังกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ และเมื่อถูกควบคุมตัวถึงกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ผู้กำกับโจ้ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวอีกครั้งว่า ขออโหสิกรรมให้กับคนปล่อยคลิป

อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับคดีนี้ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจเเห่งชาติ ในฐานะหัวหน้าชุดสืบสวน ได้เปิดเผยถึงกระบวนการดำเนินคดีว่า จะดำเนินการสรุปในช่วงบ่ายวันนี้ (27ส.ค.) ส่วนกรณีที่ผู้ต้อ-ง-ห-าทุกคน ร้องขอความเป็นธรรม ก็ต้องให้ความเป็นธรรมอยู่เเล้ว จะมีสิทธิ์ให้การอย่างไรก็ได้ เเต่คลิปภาพที่ปรากฎ ก็ฟ้องในตัวอยู่เเล้ว สำหรับ ผู้กำกับโจ้ เเละ ร.ต.ท.ธรนินท์ คาดว่าน่าจะถูกนำตัวไปฝาก-ขั-งในช่วงบ่-า-ย-วันนี้

ล่าสุดแหล่งข่าวช่องดังรายงานว่า ผกก.โจ้ ไม่ได้นอนในห้องขัง สภ.เมืองนครสวรรค์ ไปอยู่ในตึกภูธรจังหวัดบ้าง กลับมาในห้อง สภ.บ้าง ถ้าเป็นผู้ต้องหาคนอื่นจะได้แบบนี้มั้ยหละ

ขอบคุณ komchadluek และ นักข่าวช่องดัง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ