เปิดดวง ผกก.โจ้

เปิดดวง ผกก.โจ้

เรียกได้ว่าเป็นข่าวใหญ่เลยทีเดียวครับสำหรับ ผกก.โจ้ ล่าสุด เพจ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ก็ได้เปิดไพ่ดวง ผกก.โจ้ โดยระบุว่า มาแล้วครับ ข่าวผู้กำกับโจ้ กับการเสี่ยงทายเปิดไพ่ ว่าจะเป็นอย่างไร โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม วันนี้ผมได้รับการสัมภาษณ์จากนักข่าวช่อง 8 อยากให้อาจารย์มงคล ช่วยฟันธงว่าคดีนี้จะเป็นอย่างไร บทสรุปการจบจะเป็นอย่างไร ก็เรียกกันยาวๆ สู้คดีกันไปถึงสิ้นสุดจะกี่ปี ได้ไพ่ประมาณนี้ครับ ไพ่ใบแรกได้ไพ่

ภาพจาก ปอเปี๊ยะ เวิร์คพอยย์

1.ไพ่ THE FOOL

2. ไพ่ 3 ดาบ

3.ไพ่ 5 ถ้วย

4.ไพ่ 8 ดาบ

5.ไพ่ 10 ถ้วย

6.ไพ่ THE EMPEROR

7.ไพ่อัศวินถ้วย

8.ไพ่ THE WORLD

9.ไพ่ราชินีเหรียญ

10.ไพ่ 3 ไม้เท้า

การทำนายจากไพ่ มีดวงชะตาคือไพ่เดอะฟลู คนรักอิสระ สนุกสนาน รวมถึงคนบ้าบิ่นไม่ค่อยกลัวอะไร และยังแปลความหมายการเดินทาง เปรียบเสมือนผู้กำกับโจ้ มีโอกาสออกนอกประเทศ ยิ่งมีไพ่เดอะเวิลด์หมายถึงต่างประเทศ ชั่วโมงนี้ก็คงทีแต่ประเทศเพื่อนบ้านที่ไปได้ง่ายสุด ตามช่องทางธรรมชาติ แต่ใครจะเป็นผู้พาเข้าไปมีไพ่ชุดใหญ่ๆอย่าง ไพ่ THE EMPEROR ก็เฉพาะยศผู้กำกับนี่ก็พอที่จะรู้จักผู้คนมากมาย คงจะไม่ยาก และจากไพ่ใบนี้ใครที่ได้ดวงชะตาจะแข็งแกร่งจึงไม่แปลกที่ จะมาได้ไวกับยศผู้กำกับ แต่ไพ่รุนแรงตอนนี้ก็มีสูงสุดที่เปิดได้ ก็คือไพ่ 8 ดาบ ไพ่ใบนี้ก็คือคดีอาญา หรือคดีต่างๆที่เข้ามา

ภาพจาก ข่าวช่อง 8

ภาพจาก ข่าวช่อง 8

ภาพจาก ข่าวช่อง 8

ยิ่งมีไพ่ 3 ดาบ ไพ่ 5 ถ้วย ก็ทำให้เกิดความทรมานใจสุดๆ ความทุกข์ เมื่อไปทำร้ายใคร ไปฆ่-าใครต-า-ย ไพ่ 5 ถ้วยตัวแทนคน-คอ-ตก ซึ่งเป็นความโศกเศร้า แน่นอน แต่หลักในความเป็นจริงๆ จากไพ่ยิปซี ไพ่ที่รุนแรงพอจะทำให้ถู-กประห-า-ร-ชี-วิ-ต ต้องมีถึงไพ่ 9 ดาบ ไพ่ 10 ดาบ ไพ่ THE HANGED MAN ไพ่ DEATH ไพ่ยมฑู-ตแห่งความ-ต-า-ย ไพ่ THE TOWER ถึงจะเป็นการถูกประหารแน่นอน แต่จากไพ่ที่เสี่ยงทายเข้ามามีไพที่สูงสุดคือ ไพ่ 8 ดาบเท่านั้น นั่นจึงแปลว่ามีการถูกจับได้ก็ต้องเป็นการสู้คดีความกันแน่นอน และในหลักความเป็นจริงก็ยังไม่ค่อยได้เห็นโทษสูงสุดแบบจริงจังของการเป็นข่าวดังๆสำหรับคนรวย อย่างผู้กำกับโจ้นี่ก็ถือว่าฐานะการเงินการทองที่นับมีจากปัจจุบันจริงๆก็ต้องบอกว่า รวย เราก็ต้องบอกว่าจะอยากรู้ผลลัพธ์ว่าจะออกมาเป็นยังไง นักข่าวได้ตามมาถ่ายทำถึงสถานีมายาแชนแนลกันเลย

ภาพจาก ข่าวช่อง 8

ภาพจาก ข่าวช่อง 8

ขอบคุณ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

ชมคลิปคลิก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ