คำสารภาพของผู้ใตับังคับบัญชา

คำสารภาพของผู้ใตับังคับบัญชา

จากกรณีที่กำลังเป็นข่าวโด่งดังในสังคมขณะนี้ สำหรับผู้กำกับโจ้ ล่าสุดมีการส่งต่อและแชร์ว่อนโซเชียลเลยทีเดียวสำหรับข้อความดังกล่าว เฟสบุ๊ค คิส คชาภา เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมาได้โพสต์ข้อความระบุว่า คำสารภาพของผู้ใตับังคับบัญชา ได้โปรดให้ความเป็นธรรมกับน้องเค้าด้วยนะครับ และขอความเป็นธรรมกับพวกผมด้วย เพราะท่านผกก.ท่านมักอ้างเสมอว่าท่านเป็นสายตรงของพล.ต.ท.(ต) และเป็นลูกเขยของท่านผู้บังคับบัญชาการภ.6 แถมยังอ้างกับพวกผมอยู่บ่อย ๆ ว่า ท่านสนิทกับท่านชินภัทร

. เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา ผมกับชุดปราบปรามยาเสพติดของสภ.เมืองนครสวรรค์ ได้ออกปฏิบัติหน้าที่และได้จับกุ มผู้ ต้ อ งหาพร้อมของกลางมาได้ 2 คน เป็นชาย 1 คน กับผู้หญิงอีก 1 คน ซึ่งทั้งคู่นั้นเป็นแฟนกัน พอมาถึงโรงพักก็จั บแยกกันเพื่อทำการสอบปากคำ โดยตัวของผมนั้นคอยเฝ้าผตห.ที่เป็นฝ่ายหญิง ใช้เวลาอยู่สักพัก หน.ชุดที่สอบปากคำผตห.ที่เป็นชาย ก็เดินไปบอกกับ ผกก.ว่า…นายครับ มันยอมจบที่ 1 ล้าน ส่วนผกก.ก็ตะโกนตอบกลับมาอย่างเสียงดังว่า (ได้ยินกันหลายคน) ล้านเดียวจะไปพออะไร เรียกมันสองล้านซิว่ะ พวกมึงไม่ได้เรื่อง เดี๋ยวกรูเอง

หลังจากนั้นผกก.ของผมก็เดินมาหาผตห.ชายคนนั้น พร้อมกับ กระทำอย่างที่ปรากฏในคลิป เพื่อต้องการจะท ร ม า น น้องเค้า ด้วยเพราะความอยากได้เงินเพิ่มมาอีก 1 ล้าน จะด้วยเหตุผลอะไรพวกผมไม่อาจทราบได้ ปรากฎว่าน้องที่เป็นผตห.ชายคนนั้น ข า ด อ า ก า ศ หาย ใจและได้ เ สี ย ชี วิ ต ลง ส่วนผกก.ของผมแกก็เลิ่กลั่ก ๆ ทำอะไรไม่ถูกไปครู่หนึ่ง ได้แต่สั่งพวกผมว่า พวก มึ งไปลบกล้องวงจรปิด แล้วเอา ศ พ ไปส่งที่โรงพยาบาล บอกกับหมอว่ามัน เ ส พ ย า เกินขนาดนะ

แล้วก็สั่งให้ หน.05 (ชุดย าเสพติด) ไปคุยกับ ผตห.ที่เป็นฝ่ายหญิงว่า แฟนมัน ช็ อ ค ต า ย เพราะ เ ส พ ย า เสพติด แล้วตกลงกันว่าไม่ต้องพูดอะไรเพื่อแลกกับอิสรภาพของเธอ หลังจากนั้นก็ส่ง ศ พ ไปที่รพ. และมีผลในทาง ค ดี ชัน สู ต ร พ ลิ ก ศ พ ออกมาในวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา พวกผมพร้อมจะให้รายละเอียดและปากคำครับ แต่ตอนนี้ขอยังไม่เปิดชื่อจริงนะครับ เพราะสิ่งที่พวกผมรู้สึกแย่เข้าไปอีก คือ หลังจากเกิดเหตุ ผกก.ของผมก็เรียกพ่อของน้องคนที่ เ สี ย ชี วิ ต มาพร้อมกับเอาเงินอุ ด ป า ก โดยที่แกพูดกับพวกผมว่า กลัวเ หี้ ย อะไร เงินซื้อได้ทุกอย่าง ทีแรกตอนที่ท่านมารับตำแหน่งใหม่ ๆ พวกผมก็แอบดีใจนะครับ เพราะค้นหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตแล้วสืบพบว่า ท่านผกก.แกเป็นคนรวย มีฐานะดี ขับรถเฟอร์รารี่ อยู่ในสังคมไฮโซ เคยมีแฟนเป็นดารา หน้าตาของท่านผกก.ของผมก็ดูดี แถมยังเป็น จิตอาสาพระราชทาน รุ่นแรก อีกด้วย … พวกผมก็พากันดีใจยกใหญ่เลยครับ ที่มีคนดีเป็นพ่อพระมาโปรดแล้ว เบี้ยเลี้ยง ค่าน้ำมัน หรือความสุขของประชาชนก็น่าจะดีขึ้น แต่ที่ไหนได้ครับ นี่มันโ จ ร ในเครื่องแบบชัด ๆ

เครดิต : งึ เบอก๋าโจ๋ อ่านในคอมเม้นเพิ่มเติม

อ่านต่อใต้คอมเม้นต์โพสต์ครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ