ท็อป ดารณีนุช

ท็อป ดารณีนุช

ท็อป ดารณีนุช เดือดกลางไอจี ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ สวนกลับทันควันหลังเจอชาวเน็ตว่า คอมเมนต์ข้อความใต้ภาพของไอจีนักร้องสาว ติ๊นา คริสติน่า อากีล่าร์ แต่กลับโดนชาวเน็ตรายหนึ่งที่อ้างชื่อตัวเองว่า โรส ลอนดอน คอมมนต์ด่ าด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ ท้าชนให้ไปหาที่อังกฤษ โดย ชาวเน็ตรายดังกล่าวได้โพสต์ข้อความกล่าวว่า หน้ายังใจ ท ร า ม ปา ก ห ม า ครบสูตร ฝุ่นใต้ตี น เลยอี จำอวดในประเทศโลกที่ 3 ไม่สวย แล้วยังสัน ด า น เล_ แถมโ ง่ อีก ท็-ป คว-ย เรียกยายเลย หน้าส้นตี- ซึ่งท็อปได้ตอบกลับไปว่า คุณเป็นคนห ย า บ ค า ย มากนะคะ

หลังจากนั้นก็เกิดการโต้เถียงกันผ่านไอจี ต่อว่า ห ย า บ ค า ย กับ…ไม่ผิดหรอก อี ท็_ป มึ_มาอังกฤษชิ จะได้จัด มึ งอี ฝุ่นใต้ตี_ กู Rose London ตัวจริงเสียงจริง บอกวงการจำอวดเต้นกินรำ แ ด ก ในประเทศโลกที่ 3 มากราบ ตี_ ชนชั้นต่ำอย่างพวก มึ ง ที่สะใจกับการ ต-า-ย ของคนเสื้อแด_ ต้อง ด่ า โ ค ร ต เห ง้า หน้าปลาสไวหอบ” ซึ่ง ท็อป ก็ได้ตอบกลับไปอีกว่า ไม่เคยรู้จักแล้วก็ไม่ได้เกลียดคุณนะคะ ขอให้คุณโชคดีมีความสุข บ๊ยบายค่ะ

ในขณะเดียวกันชาวเน็ตรายดังกล่าวก็ไม่ยอมหยุดโพสต์อีกข้อความเพิ่มต่อว่า “กูRose London ส้นตี_ทุกตัว มุงไม่รู้จักหน้าหิแมว และแต่ความปากห_า สัน_านระยำ จิตใจต่ำ_มของมึงดี ตอนที่มึงเ_าเอ๋งๆบนูเวทีกกปส. ดูถูกคนจน สะใจกับการต_ยของเสื้อแดง ลุงอาแกว มีความสุขในตปท.เลยอยากให้คนไทยทุกๆคนมีความสุขอย่าง อยากเห็นลูกหลานไอ้ทองด้วย ป_สิตต_ยห่_ คืนสมบัติของชาติให้ปชช.ทุกคน เขาจะได้อยู่ดีกินดี มีรัฐสวัสดิการเหมือนในประเทศที่เจริญแล้ว

ถ้ามึงไม่ได้มีความรู้แบบสากล อย่างโชว์โ_ ปล่อยคว_ยเยอะ อาชีพแค่จำอวดเต้นกินรำแ_กในกะลา ห_าจรจัด ยังฉลาดกว่ามึง จำไว้อีฝุ่นตี_ปาก มอม” ซึ่งท็อป ได้ตอบกลับไปว่า “ขำอ่ะ เอ็นดูด้วย คุณเป็นคนตลกกว่าจำอวดอีก อิอิ…ขอให้มีความสุขจริงๆนะคะ

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ