ได๋ ไดอาน่า และดีเจภูมิ

ได๋ ไดอาน่า และดีเจภูมิ

เรียกได้ว่าต้องขอบคุณมากๆเลยครับสำหรับการช่วยเหลือสังคมในครั้งนี้ สำหรับสาวได๋ ไดอาน่า กับดีเจภูมิก่อนหน้านี้เคยเจรจา อยากโอนเงินช่วยเหลือ CV19 ผ่านโครงการเราต้องรอดด้วยจำนวนเงิน 1 ล้านบาท สำหรับ ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า มีความ ตั้งใจอย่างแรงกล้าที่จะหาเตียง และโรงพย าบาลให้กับผู้ติด CV19 จนล่าสุด ได๋ ไดอาน่า ยอมรับเงินจำนวน 1 ล้านบาท เพื่อเร่งสร้างศูนย์พักคอยผู้ติดCV19 พระราม 2 ให้เท่าทันกับสถานการณ์ในการช่วยเหลือผู้ป่ ว ย ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นทุกๆวัน โดย ดีเจภูมิ ได้เผยรูปภาพการโอนเงิน พร้อมแคปชั่น กล่าวว่า

ผมโอนเงินให้กับ เ มี ย เ ก็ บ ผมหมดแล้วนะครับ @ladydna ทุกบาททุกสตางค์ก็เข้าไปช่วยค่าก่อสร้างศูนย์พักคอยพระราม 2 ค่าใช้จ่ายทั้งหมด เดี๋ยวมีชี้แจงผ่านทางรายการนะครับ ขอบคุณได๋มาก ที่เป็นสะพานบุญให้กับครอบครัวคนหัวครัว แล้วก็ขอบคุณเธอมากที่อุทิศตัวเองมาช่วยเหลือสังคมมากมายขนาดนี้ เธอสุดยอดมากที่รัก สำหรับฉันเธอ คือนางฟ้าในคราบคนบ้ าดีๆนั่นเอง รักนะจุ๊ฟ

งานนี้ สาวได๋ ไดอาน่า เข้ามาตอบกลับขอบคุณ เผยว่า วันแรกมารับผู้ ป่ ว ย ด้วยกันนะ ขอบคุณทุกๆคนมากๆที่สุดค่ะ love u พี่ภูมิ เขาทำตั๋วทะลึ่ งตึ ง ตั ง แต่จริงๆ @djpoom เป็น teddy bear ที่น่ารักเสมอ เราต้องรอด

ซึ่ง ดีเจภูมิ ก็ได้ตอบลับคอมเมนต์ไปว่า love you and thank you for your dedication darling ท่ามกลางความชื่นชม ขอบคุณในน้ำใจของทั้งคู่ที่คอยช่วยเหลือสังคมตลอดระยะเวลาช่วง CV19

เรียกได้ว่าต้องขอชื่นชมครับทั้งคุณได๋ ดีเจภูมิ และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่าน

ขอบคุณ ได๋ ไดอาน่า และ ดีเจภูมิ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ