2 แบงก์ใหญ่แข่งปล่อยกู้บุคคล อนุมัติไว ไม่ต้องค้ำ

2 แบงก์ใหญ่แข่งปล่อยกู้บุคคล อนุมัติไว ไม่ต้องค้ำ

เช็กด่วนใครต้องใช้เงิน 2 ธนาคาร ไทยพาณิชย์ กสิกรไทย ปล่อยสินเชื่อส่วนบุคคล อนุมัติไว ไม่ต้องค้ำ ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน วงเงินสูงสุด 2 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือคนที่ได้ผลกระทบ หมุนเงินไม่ทัน ต้องใช้เงินด่วน สามารถสมัครผ่านแอปฯ ของแต่ละธนาคารได้เลย

สินเชื่อไทยพาณิชย์ Your Loan

- วงเงินอนุมัติตั้งแต่ 5,000-2,000,000 บาท (ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้เฉลี่ยต่อเดือน และไม่เกิน 2,000,000 บาท)

- รายได้เฉลี่ยขั้นต่ำต่อเดือนของผู้สมัครอยู่ที่ 10,000 บาท - เป็นลูกค้าปัจจุบันของธนาคารไทยพาณิชย์

- เป็นผู้ที่มีสัญชาติไทยเท่านั้น อายุระหว่าง 20-65 ปี

- ผ่อนชำระได้สูงสุดไม่เกิน 60 งวด สำหรับรายเดือน หรือ 130 งวดสำหรับรายสองสัปดาห์ (ชำระคืนธนาคารเป็นงวดรายเดือน หรือรายสองสัปดาห์)

- คิดอัตราดอกแบบลดต้นลดดอก ไม่เกินอัตราที่ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)

ประกาศกำหนด (อยู่ระหว่าง 10-25% ต่อปี)

- อัตราเบี้ยกรณีผิดนัดชำระ 25% ต่อปี คำนวณจากค่างวดส่วนที่เป็นเงินต้นที่ลูกค้าผิดนัดชำระ

สามารถยื่นสมัครผ่าน SCB EASY ตั้งแต่วันนี้-31 ส.ค. 64

สินเชื่อกสิกรไทย

- สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan เงินก้อนทันใจ สำหรับลูกค้าที่มีเงินเดือน 7,500 บาท โดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ และไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกัน เบี้ยต่ำสุด 15% ตลอดอายุสัญญา ผ่อนน้อย กู้หมื่นเบี้ยเริ่มต้นเดือนละ 550 บาท ไม่ต้องใช้เอกสาร เพียงมีบัญชีเงินเดือนหรือเดินบัญชีกับธนาคารกสิกรไทยติดต่อกันอย่างน้อย 7 เดือน

- บัตรเงินด่วน Xpress Cash เงินหมุนไว้ใช้ระหว่างเดือน สำหรับลูกค้าที่มีเงินเดือน 7,500 บาทขึ้นไป สามารถกดเงินสด รูดซื้อ รูดผ่อน ได้ครบจบในบัตรเดียว กดเงินสดฟรีเบี้ย 0% นานสูงสุด 30 วัน นับจากวันที่ได้รับอนุมัติ รูดผ่อนสินค้าเบี้ยต่ำสุด 0% นานสูงสุด 36 เดือน ไม่ต้องใช้เอกสาร เพียงมีบัญชีเงินเดือนหรือเดินบัญชีกับธนาคารกสิกรไทยติดต่อกันอย่างน้อย 7 เดือน

- บัตรเครดิตกสิกรไทย Life Never Miss สำหรับลูกค้าที่มีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท พร้อมรับสิทธิ KBank Smart Pay แบ่งจ่ายดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือนที่ร้านค้าชั้นนำ ไม่ต้องใช้เอกสาร เพียงมีบัญชีเงินเดือน หรือเดินบัญชีกับธนาคารกสิกรไทย ติดต่อกันอย่างน้อย 7 เดือน

สามารถยื่นสมัครผ่าน K PLUS

อ้างอิง prachachat

ใครต้องการเงินด่วน 2 แบงก์ใหญ่แข่งปล่อยกู้บุคคล อนุมัติไว-ไม่ต้องค้ำ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ