นาตาลี ปณาลี

นาตาลี ปณาลี

นาตาลี ปณาลี แฉเดือด คุณ อ. ใส่แว่น กับวีร ก ร ร ม ไร้ จิ ต สำ นึก ไล่ทักแชตหาเส้น ไฟเซอร์-โมเดอร์นา ให้เพื่อน เบียดคิวด่านหน้า เล่นนางเอกสาว นาตาลี ปณาลี หวานใจพระเอกหนุ่ม มาสุ จรรย างค์ดีกุล ถึงกับทนไม่ไหวกับ วีรก ร รม ไร้ จิตสำนึกของบุคคลรายหนึ่งที่มีพฤติกรรม แย่ง โควต้าวั ค ซี นของบุคลากรด่านหน้าจนต้องออกมาแฉ เ ดื อ ด ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

ล่าสุด (21 สิงหาคม 2564) นาตาลี ปณาลี ได้ออกมาโพสต์แคปชั่น shame on you และข้อความในภาพว่า ถึงคุณ อ.ใส่แว่น ที่เที่ยวทักเซเลบในไอจีไปทั่วเพื่อตามหาเส้น pfizer moderna ให้เพื่อนฝูงอย่างไม่มีจิตสำนึกและยังกล้าพูดด้วยว่าโควต้าของตัวเองเต็มแล้ว อยากจะให้ช่วยคิดนิดหนึ่งว่าบุคลากรด่านหน้ายังได้วัคซีนกันไม่ครบเลยค่ะ ทำไมถึงได้ไม่มีความคิด ไม่รู้จักผิดชอบชั่วดีได้ขนาดนี้

ในขณะที่คุณอยากได้ วั ค ซี น เพื่อไปเอาหน้าเอาใจ เพื่อนฝูง ยังมีหมอ พย าบาล และบุคลากรอีกเป็นพันเป็นหมื่นคนที่เขารอ วั ค ซี น เพื่อจะช่วยเหลือชีวิตประชาชนอีกนับแสน คิดดูเองนะคะ ไม่พูดเยอะเ จ็ บ ค อ commonsense

งานนี้ทำเอาคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ ขนาด หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ยังเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า ใครอ่ะน้อง ส่งชื่อหลังไมค์ให้พี่หน่อยค่ะ นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์อีกว่า ตัวเองนั้นเป็นคนด่านหน้า แต่ยังไม่ได้ฉีดสักเข็มเลย

เรียกได้ว่าหลายๆคนต่างก็เดากันไปว่า อ ใส่แว่นเป็นใครกันนะ

ขอบคุณ ภาพจาก Instagram nataliehyj

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ