เฮียต้น ขาดน้องเหมียวไม่ได้

เฮียต้น ขาดน้องเหมียวไม่ได้

จากกรณีข่าวสามีก่อเหตุพังบ้าน แพร ภรรย า จนกลายเป็นที่วิพากษ์ในสังคม ด้วยเหตุผลที่ ว่า สามีขอพาผู้หญิงอีกคนมาอยู่ด้วย ล่าสุดภรรยาขอหย่า เพื่อจบทุกปัญหา วันที่ 19 ส.ค.64 หนุ่ม กรรชัย ได้นำมาออกรายการโหนกระแส โดย ต้น สามี ยอมรับ ว่า พังบ้านเมียจริง และยอมรับคบเหมียว

เพราะเวลามีปัญหาแล้วคุยกันไม่ได้ แล้วไปเจอคนคุยด้วยได้ แต่ก็บอกหมดว่าคุยกันอยู่ และสถานะตอนนี้คบกันอยู่ วันนี้ถ้าให้เลือกผมเลือกภรรย าตัวเอง ส่วนเหตุผลที่พังบ้านเพราะคนมาโวยวายหน้าบ้าน มายืนด่าหน้าบ้าน ที่ผมทำลงไป เพื่อให้รู้ว่าผมไม่พอใจ ถ้าเป็นผู้ชายคงมีเรื่องกัน แต่เป็นผู้หญิงทั้งหมด ผมเสนอไปแล้ว คุณไม่รับก็จบ

ด้าน เหมียว กล่าวว่า ตอนนั้นคุยกันไม่คิดว่าเป็นอะไรกัน พี่เขารู้กันอยู่แล้วว่าหนูทำงานอะไร เพื่อนเขาก็รู้ อยู่เฉยๆ หนูจะไปมีอะไรได้ยังไง สรุปคุยกัน แต่ไม่ใช่แฟน ส่วน แพร อดีตภรรยา บอกว่า ถามว่าอยากคุยด้วยไหม พูดอะไรก็จบที่ผู้หญิงคนนี้ดีที่สุด จะคุยไหม เราก็เดินหนี เขาบอกว่าทิ้งใครไม่ได้ ขอเก็บไว้ทั้งสองคน

ยืนยันต้นมีปัญหาเพราะอยากพาเหมียวเข้าบ้าน จะเอามาช่วยทำมาหากิน จึงทนไม่ได้ ซึ่งทาง หนุ่ม กรรชัย ได้สรุป ว่า ต้น มีภรรยาแล้ว แต่ไปคบหาเหมียว ภรรย าจับได้ขอเลิก ขอหย่า ยอมหย่ า เหมียวก็ไปด้วย ต้นให้ภรรยาติดต่อเหมียวเพราะต้นอยู่ไม่ได้ทำงานไม่ได้ถ้าไม่มีเหมียว ต้นเข้าเฟซบุ๊กแพรคุยกับเหมียว แล้วก็พังบ้าน โดย เหมียว ยืนยันเหมียวไม่มีใจ ชวนไปอยู่บ้านก็ไม่ไป เพราะเขาเป็นลูกค้าคนหนึ่ง เหมียวทำอาชีพที่สังคมไทยไม่ยอมรับ

หนุ่ม กรรชัย พอรู้ว่าเหมียวทำงานอะไร ถึงกับลั่นผมช็อก บอกต้นเป็นลูกค้าคนหนึ่ง ไม่มีความรักกับลูกค้า ทำไมเหมียวถึงมาพูดแบบนั้น เหมียว กล่าวว่า พี่เขาเพื่อนพี่เขาก็รู้ ยังมาแซะ จะไม่ให้โอกาสหนูเหรอ หนูจะอยากได้พี่ต้นมาทำอะไร ตั้งแต่ต้นไม่อยากได้ ตอนนี้ไม่รู้ใครจะเสียใจ แต่หนูเหนื่อย ทรมานจิตใจ เขาไม่ได้คบเหมียวแต่เป็นลูกค้าไม่ได้รักกัน ต้น กล่าวว่า ผมบอกแพรว่าน้องขายบริการ ผมพยายามดึงเหมียวออกมาจากอาชีพนั้น นาทีนี้ไม่มีเงินแล้ว จะทำงานอะไร เห็นที่แปลงหนึ่ง

ผมบอกขายกับข้าวไหม เสนอแล้วไม่รับผมก็ไม่คิดจะทำ ด้าน แพร กล่าวว่า เรื่องน้องทำงานบริการ แพรไม่เคยพูดนะ เขาบอกเขาเจอกันทางไลน์ขายสินค้าย าสีฟัน แต่เขาไปบอกใครว่าเหมียวเป็นเมียเขา เขาเคยปกป้องแพรกับลูกไหม แต่เขาปกป้องผู้หญิงคนนี้ เขาประณามแพร เขาไม่ได้บอกว่าเขาเป็นลูกค้า เขาบอกภรรยาอีกคน เหมียวก็ยังส่งข้อความมาหาต้นว่าคิดถึงต้นด้วย ขณะที่ ต้น ยืนยันว่า อยากเคลียร์ดีๆ เรามีลูก บ้านพังสร้างใหม่ได้ ครอบครัวพัง ยอมรับผมผิด แต่ไม่อยากเสียครอบครัวไป ขณะที่ แพร แย้งว่า ย้อนกลับไปดูคลิป คุณด่าลูกเนรคุณ ถามว่าเขามาขอโอกาสแพรให้ไหม แพร ยืนยันไม่กลับไป ด้าน ต้น บอกว่า รู้แบบนี้ก็จบ

แพร กล่าวทั้งน้ำตาว่า นับจากนี้ขออย่ามาราวี ต่างคนต่างอยู่ คุณทำให้เรากับลูกไม่มีที่ยืนแล้ว อดีตภรรยาเดือดร่ำไห้ ขณะสามีคอยห่วงผู้หญิงอีกคนตลอดเวลา พร้อมทั้งถามสามีว่า แล้วคุณเคยห่วงไหมเคยคิดไหมลูกจะกินอะไร มกราฯนี้ไป เสียค่าเลี้ยงดูให้ลูกด้วย ทั้งนี้ แพร กล่าวกับทางเหมียวด้วยว่า เคลียร์กับเหมียวแล้ว บอกเราจบกันแล้วนะ เราไม่มีอะไรต่อกันแล้ว

ขอขอบคุณข้อมูล และรูปภาพจากรายการโหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ