เมย์ รัชนก

เมย์ รัชนก

เมย์ รัชนก อินทนนท์ นักต บลูกขนไก่สาวไทย โพสต์เศร้าคิดถึงแม่สุดๆ ขณะที่ แม่ปุก กมลา ทองกร ผู้อำนวยการโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด เผยตอนนี้ รัชนก ยังอยู่ในช่วงที่มีสภาพ จิ ต ใจ ย่ ำแ ย่ หลังสูญเสียคุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา บอกคงต้องให้เวลาเจ้าตัวอีกพักหนึ่งถึงจะทำใจ และรับได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเขา ส่วน โค้ชเป้ ภัททพล เงินศรีสุข ทำเรื่องแจ้งไปยังสมาคมกีฬาแบดมินตันฯ เมย์ ขอถอนตัวจากรายการทีมผสมชิงแชมป์โลกและอูเบอร์ คัพ

ภายหลังจาก เมย์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยว มือ 1 ของไทย พบ ข่ า ว ร้ า ย สูญเสีย คุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา ไปอย่างไม่มีวันกลับ ในวัย 48 ปี เมื่อวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมานั้น ล่าสุด แม่ปุก นางกมลา ทองกร ผู้อำนวยการโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด ในฐานะผู้ดูแล เมย์ รัชนก มาตั้งแต่เด็ก เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 20 ส.ค. ได้นำศพของแม่คำผัน ออกจากโรงพยาบาลหนองแขม ไปฝากไว้ที่วัดเทพศิรินทร์ ก่อน เพื่อรอให้ทางนายวิณัศชัย พ่อของเมย์ หายป่วยจากการติด CV19 ก่อน

โดยในเวลานี้สภ า พ จิตใจของ เมย์ ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ เสียคุณแม่ อย่างกะทันหัน เมย์ ยังร้องไห้ และกินอะไรไม่ได้เลย น้องบอกว่า ภาพที่คุณแม่จากไป ยังติดอยู่ในใจเขาอยู่ จริงๆ แม่คำผันปกติแข็งแรงมาก ไม่เคยเ จ็ บ ไม่เคยป่วยเลย แต่หลังจากไปฉี ด วั คซี นเ ข็ มแรกแอสตราเซเนกา เมื่อประมาณปลายเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา ก็เริ่มมีอาการ ป่ ว ย กระเสาะกระแสะมาตลอด

อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้ เมย์ รัชนก กลับมาเข้มแข็งไวๆนะครับ

ขอบคุณ ไทยรัฐ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ