อุทาหรณ์ สาวรู้จักหนุ่ม ผ่านแอปหาคู่ ก่อนนัดเจอกัน

อุทาหรณ์ สาวรู้จักหนุ่ม ผ่านแอปหาคู่ ก่อนนัดเจอกัน

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม เฟสบุ๊ค Sakon Taweesap ได้โพสต์ข้อความระบุว่า สาวบุรีรัมย์วัย 32 ปี รู้จักหนุ่มศรีสะเกษผ่านแอปจนพูดคุยกันถูกคอจึงนัดเจอกันในจ.ศรีสะเกษ พอถึงเวลาเธอพบว่า ทำไมตัวจริงกับรูปในโปรไฟล์ถึงไม่เหมือนกัน จึงพยายามถอยห่างแต่ถูกชายคนดังกล่าวบังคับให้ขึ้นรถก่อนพาไปบ้าน ทำไม่ดีกับเธอ และชิงเอาทรัพย์สินไปจนหมด ถึงปล่อยตัวออกมา จึงรีบไปแจ้งความที่ สภ.แห่งหนึ่งใน จ. ศรีสะเกษ สั่งการลงพื้นที่ตรวจสอบทันทีแต่พอทราบว่าผู้ก่อเหตุคือใคร

จึงให้ลงบันทึกประจำวันและบอกให้รีบหนีโดยเร็วที่สุด เพราะผู้ชายคนนี้คือคนที่น่ากลัวมาก ก่อคดีมาแล้วนับไม่ถ้วนเธอจะไม่ปลอดภัย เห็นแบบนี้เลยต้องมาแจ้งความขอให้ สภ.ที่บุรีรัมย์ช่วยแทน งงไปสิ โดนกระทำมาก็ว่าแย่แล้วพอรู้ตัวคนก่อเหตุไม่ไปจัดการแต่มาบอกให้ผู้เสียหายรีบหนีไปหมอนี่อันตราย ตาหลก ชิบเป๋งเบย

โพสต์ดังกล่าว

แลต่อมาเฟสบุ๊ค Sakon Taweesap ได้โพสต์ข้อความระบุว่า อสูรกายในโลกออนไลน์ หนุ่มศรีสะเกษนัดพบสาวบุรีรัมย์ พอผู้หญิงไปหาเห็นว่าไม่ตรงปก พยายามถอยห่าง ไอ้หนุ่มเลยบังคับ แล้วกระทำที่บ้านและชิงทรัพย์สินไป เพียงไม่กี่ชั่วโมงตอนนี้ตำรวจจับได้แล้วอย่างที่เห็นตัวจริงกับในโปรไฟล์ต่างกันจริงๆ

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ทีวี 34

ความคืบหน้าจากช่องอัมรินทร์

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ทีวี 34

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ