เผชิญหน้ากันครั้งแรก รักควรมีสองคน

เผชิญหน้ากันครั้งแรก รักควรมีสองคน

เรียกได้ว่าเป็นกระแสในโลกโซเชียลมาสักพักใหญ่แล้วสำหรับเหตุการณ์สามีพังบ้านหลังไม่ให้พาสาสวอีกคนเข้ามาอยู่ ล่าสุด โหนกระแส วันนี้ เผชิญหน้า 3 คน ผัว เ มี ย หลวง เ มี ย น้อย ด้านผั วบอก อยากให้ เ มี ยน้อย เลิกทำอาชีพเดิม เลยอยากเอาเข้ามาในบ้าน ทำอาชีพสุจริต แต่ เ มี ยหลวงชี้ ทำแบบนี้มันไม่ใช่ คุณจะเอาแต่ เ มี ย น้อย ไม่เอา เ มี ย ไม่เอาลูก แถมเคยด่ าลูกเนรคุณ ทำหนุ่ม กรรชัย ยังไปไม่ถูกเลย

ต้น ผั วพังบ้าน ยอมรับโมโห เ มี ย ไม่คุยเรื่องให้เอา เ มี ย น้อยเข้าบ้าน ค้านจะคุยได้ไง ในเมื่อเธอยกย่องคนอื่นดีกว่า เ มี ย ห ล ว ง ทั้งนี้ นายต้น (ผัวพังบ้าน) บอกว่า ยอมรับว่าน้องเหมียว (เ มี ย น้ อ ย) เป็นคนคุย เราคุยไลน์คุยแชตทุกวัน ตนมีความปรารถนาดีต่อน้องเหมียว และอยากให้เขาได้ดี ตนยอมรับว่ามีคิดกับน้องบ้าง เลยเอาเรื่องนี้ไปคุยกับแพร (เ มี ย หลวง)

อย่างไรก็ตาม ทางแพรเองไม่คุย ไม่อะไรทั้งนั้น ซึ่งแพรบอกว่า เธอยอมรับว่าเดินหนีจริง แต่คนสองคนจะคุยได้อย่างไร ถ้าทุกครั้งที่คุยกันนั้นมันจะจบลงที่ผู้ชายยกย่องผู้หญิงอื่นดีกว่า เ มี ย ตัวเอง และแพรก็หันไปถาม หนุ่ม กรรชัย ว่า ถ้าหนุ่มเจอแบบนี้ หนุ่มจะยอมไหม (หนุ่มเงียบ) เมื่อแพรบอกให้นายต้นเลือก นายต้นไม่เลือก แต่บอกว่า ฉันเลือกไม่ได้ จะขอเก็บไว้ทั้งสองคน แพรเลยบอกว่า ถ้าเธอไม่เลือก เดี๋ยวฉันเลือกเอง คือการที่แพรขอ ห ย่ าและขอเดินออกไป

อึ้งแรง เหมียวทำงานอย่างว่า ต้นบอกอยากพาเหมียวมาทำอาชีพสุจริต สาเหตุที่ต้องพา เ มี ย น้อยเข้าบ้าน อย่างไรก็ตาม ทั้งแพรและนายต้น ห ย่ า กัน แต่ทั้งสองคนยังอยู่ร่วมบ้านกันเพื่อลูก ซึ่งนายต้นบอกว่า ตนพยายามที่จะเอาเหมียวมาอยู่ด้วยในบ้าน เพราะก่อนหน้านี้เหมียวทำงานอย่างว่า (หนุ่ม กรรชัย อึ้งมาก พูดไม่ถูกเลย) เหมียวไม่มีความรักให้ลูกค้า

และตนต้องการช่วยเหมียวให้ออกมาจากตรงนั้น ด้วยการมาทำมาหากินด้วยอาชีพสุจริต และอยากให้เหมียวมาดูแลบ้าน มาช่วยทำครัว เราจะไปซื้ออาหารกินทำไม 10-20 บาท เราจ้างแม่ครัวอีก แล้วถ้าแม่ครัวไม่สบายจะทำอย่างไร ถ้าเกิดเหมียวทำอาหารได้ดีก็จะให้เหมียวทำขายเลย ซึ่งนายต้นให้ความเห็นเรื่องการที่เอาเหมียวมาอยู่ในบ้านเป็นคนที่ 3 ว่า เป็นการช่วยทำมาหากิน

แพรส่งข้อความหาเหมียว ช่วยมาคุยกับต้นหน่อย พังมือถือ 7 เครื่อง บอกคนเดียวที่รั้งผัวได้ คือเมียน้อย

(แพร เมียหลวง) ภาพจาก รายการโหนกระแส

แพรส่งข้อความหาเหมียว ช่วยมาคุยกับต้นหน่อย พังมือถือ 7 เครื่อง บอกคนเดียวที่รั้ง ผั วได้ คือ เ มี ย น้อย นอกจากนี้ยังมีเรื่องที่นายต้นและเหมียว บอกว่า แพรเป็นฝ่ายส่งข้อความให้เหมียวกลับมาหานายต้น ซึ่งแพรบอกว่า ที่เธอส่งข้อความไปนั้น เพราะนายต้นประกาศว่าจะไม่ทำงาน และเขวี้ยงโทรศัพท์เสียไป 7 เครื่อง นายต้น บอกว่า

ไม่ว่าจะเป็นลูกหรือจะเป็นแพร ก็ไม่มีใครที่จะสามารถ รั้ ง ชีวิตเขาไว้ได้ คนที่รั้งเขาได้มีเพียงแค่เหมียวเท่านั้น นั่นจึงทำให้แพรขอร้องเหมียว ช่วยคุยกับนายต้นให้หน่อย เหมียว บอกว่า เธอเดินออกมาตั้งเยอะ แล้วเดินกลับมาอีกทำไม เธออยากออกมาพูดเหรอว่าเป็นอะไร แต่แพรก็สวนไปว่า อย่าลืมนะว่าเหมียวเคยส่งมาหานายต้นผ่าน SMS ว่าคิดถึง ทั้งที่เราเคลียร์กันจบแล้ว แบบนี้จะให้รู้สึกยังไง

ต้นเอาเหมียวไปประจานว่าเป็น เ มี ย อีกคน เพื่อนแพรรู้เลยไป ถ ล่ มเหมียว จนต้นโมโห ด้านแพรยังเสริมต่อว่า นายต้นไปร้านเสริมสวย เอา TioTok ไปเปิด และบอกว่าเหมียวเป็น ภรรย าอีกคนของเขา เอาไปพูดให้คนอื่นรู้ และนายต้นยังเป็นคนไปป่าวประกาศว่าเหมียวทำอาชีพอย่างว่า เธอไม่เคยพูดเรื่องนี้ เรื่องมันดันไปถึงหูของเพื่อนเธอ เพื่อนก็เลยไป ประ จ า น เหมียว ในเฟซบุ๊ก ถล่มเฟซบุ๊กเหมียว โพสต์ภาพและอื่น ๆ ต่าง ๆ นานา นายต้นทนไม่ได้และบอกว่า ทำแบบนี้มันก็เกินไป

พื้นที่ตรงนั้นมันคือพื้นที่ขายของออนไลน์ของเหมียว ช่วยคนดีกว่าใส่บาตรทำบุญ ส่วนเหตุการณ์พั งบ้านในวันนั้น นายต้นยอมรับว่าเป็นคนพั งบ้าน เพราะแพรไม่ยอมคุย คุยกันไม่รู้เรื่อง แพรได้เอาลูกและคนในครอบครัวออกมาก่อน เลยมีแต่ของที่เสียหาย จนกระทั่งแพรกลับไป และนายต้นรู้ว่าแพรกลับมา ก็จัดการพังบ้านอีกรอบไม่เหลือ (แพรใช้คำว่า บรรเลงบ้าน)

คำถามสุดท้าย จะเลิกไหม เหมียวตอบไม่ได้ ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต สุดท้าย เมื่อ หนุ่ม กรรชัย ถามเหมียวว่า จะเลิกกับนายต้นไหม เหมียวกลับอ้ำอึ้ง พูดไม่ถูก ไปต่อไม่ได้ และบอกว่า ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต แต่เมื่อถามแพรว่าจะกลับไปคืนดีกับนายต้นไหม แพรกลับตอบทันควันและย้ำหลายครั้งว่า ไม่กลับ ไม่ค่ะ นับจากนี้ต่างคนต่างอยู่ ต่างทำมาหากิน ผลสุดท้ายคุณราวีเรากับลูกไม่หยุด (ร้องไห้) ที่ผ่านมา นายต้นไม่ปกป้องเธอ ไม่ปกป้องลูก และเคยด่ าว่ าลูกเนรคุณ เพราะลูกไม่ยอมยกห้องให้กับเหมียว นายต้นได้แต่พูดปกป้องเหมียวคนเดียว ไม่เคยคิดถึงความรู้สึกลูกเ มี ยเลย

ภาพจาก รายการโหนกระแส

ภาพจาก รายการโหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ