นักร้องสาวชื่อดัง โดนชาวโซเชียลขุด

นักร้องสาวชื่อดัง โดนชาวโซเชียลขุด

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม เพจ มาดามเม้าท์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ข่าวเม้าท์มาอีกแล้วจ้าาาาา นักร้องสาวกต คือที่มาของเรื่องราวนี้ ทั้งนี้ทั้งนั้นนะพวกเธอ เรื่องนี้ยังไม่ได้รับการยืนยัน เป็นเพียงแค่ข้อกล่าวอ้างในโลกโซเชียลนะจ๊ะ เสพข่าวอย่างมีสติ ฟังหูไว้หูน้าา

โพสต์ดังกล่าว

ข่าวเม้าท์ล่าสุดดดดด โซเชี่ยลแชร์เรื่องราวความรักของนักร้องโดยใช้ชื่อว่า นักร้องสาวกต. จากผู้ที่ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ชาวโซเชี่ยลอ้างว่าเรื่องราวความสัมพันธ์นี้ เป็นของ นักร้องสาวกต. แต่ว่า ทั้งหมดนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันนะจ๊ะ พวกเธอต้องเสพอย่างมีสติ! แบบว่าฟังหูไว้หูอ่ะเธอ

โดยเรื่องเม้าท์ที่ว่ากันว่าเป็นเรื่องของ นักร้องสาว กต. ก็คือ

1.) จากที่เคยเกริ่นเรื่องลูกคนล่าสุด ช่วงนั้นว่ากันว่ากต.หนีตามคนนึงไป (มีปัญหากับลูกชิ้น) สำหรับข้อมูลดังกล่าวเท็จจริงต้องเช็ค

2.) ซึ่งผช.อยู่วงดังมากแต่ยอมลาออกมาทำเพลงให้กต.เพราะความรักและใจล้วนๆ ด้วยความที่ปลูกต้นรักแบบแอบซุ่มมานาน จนถึงวันโป๊ะแตก ไปเจอทั้งคู่ที่รร.

3.) เชื่อกันว่าก่อนหน้าคนนี้มีนักดนตรีแอบกิ๊กกั๊กกับกต.มาก่อนค่า นักร้องสู้นะคะ ย้ายออกหนีตามผช.ไปเลยจ้า(ที่โพสว่าหมดสัญญาณไม่ต่อ) ส่วนคุณแม่จะอยู่บ้านต่อ

4.) จริงหรือเปล่าไม่รู้ โดยน้องกต.ลงทุนซื้อเบสสีน้ำเงินให้กิ๊กรักในวันเกิดด้วย-ชีกับกิ๊กคือฟีลกู้ด แฮปปี้เว่อร์ เรื่องราวทั้งหมดนี้จะจริงหรือไม่จริง ทั้งหมดเป็นเพียงข้อกล่าวหาในโซเชี่ยล พวกเธอต้องเสพอย่างมีสตินะ ย้ำ

เรื่องดังกล่าวไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ อย่างไรก็ฟังหูไว้หูมิเช่นนั้นจะโดนครูฟ้องเอาน้าาา

อย่างไรก็ตามขอบคุณ เพจ มาดามเม้าท์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ