สามีขอภรรยา พาสาวอีกคนเข้ามาอยู่ในบ้าน

สามีขอภรรยา พาสาวอีกคนเข้ามาอยู่ในบ้าน

กรณีมีผู้ใช้ TikTok โพสต์คลิปวิดีโอซึ่งภายให้เห็นภายในบ้าน หลังถูกพังจนข้าวของเสียหาย โดยระบุว่าคนก่อเหตุเป็นอดีตสามีที่หย่ากันไปแล้ว เพราะฝ่ายชายไปมีภรรย าอีกคน และพยายามจะขอร้องภรรยาหลวงว่า จะพาหญิงสาวอีกคนเข้ามาอยู่แบบ 1 ชาย 2 หญิงในบ้านหลังเดียวกันได้หรือไม่

ล่าสุดวันที่ 15 ส.ค.64 เดินทางมาพบกับนางปริม (นามสมมติ) เจ้าของบ้านเกิดเหตุ ในฐานะอดีตภรรยาหลวง พาทีมข่าวเข้าไปดูความเสียหายในบ้าน พบว่าตั้งแต่นอกบ้านมีถ้วยรางวัลถูกกองทิ้งไว้ ส่วนในบ้านที่ห้องโถงชั้น 1 ข้าวของถูกรื้อค้นไม่เป็นชิ้นดี ที่สำคัญมีทะเบียนสมรถถูกฉีกขาด กระจกบ้านแตก ส่วนชั้น 2 มี 3 ห้องถูกรื้อทำลายทรัพย์สินเช่นกัน

นางปริม เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 14 ส.ค.64 ที่ผ่านมา โดยสามีเข้ามาทำลายข้าวของในบ้าน 2 วันแล้ว เนื่องจากต้องการง้อให้ตนกลับบ้านเพื่อมาพูดคุยกัน และเพื่อขอให้ผู้หญิงอีกคนเข้ามาอยู่ในชีวิต นอกจากนี้ สามียังได้ไลน์มาบอกตนว่าจะพังทรัพย์สินในบ้านให้หมด ท้าทายว่าให้ไปแจ้งความ เนื่องจากทรัพย์สินในบ้านก็สร้างมาด้วยกัน

ส่วนปัญหาของเรื่องคือ ตนจับได้ว่าสามีมีหญิงคนอื่น ซึ่งเป็นแม่ค้าในตลาดนัดที่สามีไปขายของ โดยช่วงCV19 ตนไม่ได้ไปตลาด จึงอยู่เลี้ยงลูกอยู่ที่บ้าน สามีจะไปขายของคนเดียว ก่อนที่ช่วงหลัง ๆ สามีจะไม่ให้ตนไปตลาด มักพูดทำนองว่าตนไปก็ไม่เกิดประโยชน์ หลังจากนั้นสามีเริ่มพูดถึงผู้หญิงคนหนึ่งชื่อว่าเปรี้ยว ให้ตนฟัง พร้อมกับชื่นชมและนำตนไปเปรียบเทียบ ทำนองว่าหญิงสาวคนนี้ขายของเก่ง กระทั่งตนจับได้ว่าทั้งคู่แอบคบหากัน

โดยทุกคนรู้กันหมด มีเพียงตนที่มารู้ทีหลัง สามีก็ตอบหน้าตาเฉยว่า รู้แล้วเหรอ ตอนนั้นตนพย าย ามปรับความเข้าใจ พูดคุยกันดี ๆ แต่สามีพยายามขอให้ตนเปิดใจรับผู้หญิงอีกคนเข้าบ้าน เพื่อจะใช้ชีวิตกันแบบ 2 หญิง 1 ชาย ซึ่งตนก็ยืนยันแล้วว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนยอมได้ กระทั่งวันที่ 2 ส.ค.64 สามีตนไม่รู้ไปโมโหอะไรมา ขว้า ง ปา จ า น ข้าว ใส่ตนขณะที่ตนกำลังป้อนข้าวลูก ทำให้ตนได้รับ บ า ด เ จ็ บ มี แ ผ ล ที่มือ จึงตัดสินใจไปแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ สามีก็พยายามทำ ร้ า ย ตนต่อหน้าตำรวจ และ โ ว ย ว า ย ที่โรงพัก

ในวันที่ 11 ส.ค.64 ซึ่งเป็นวันเกิดของตน สามีได้นัดมาหย่า ตนเชื่อว่าเขาจะทำให้ตน เ จ็ บ ช้ำไปชั่ วชีวิต หลังจากหย่าแล้ว สามีก็ฉีกใบหย่าทันที ซึ่งตนมาทราบทีหลังว่า สามีเคยพาลูกชายคนเล็กไปที่ตลาด และบังคับให้เรียกผู้หญิงคนใหม่ว่าแม่ เขาบอกว่าพ่อเขาทำได้ เขาก็ต้องทำได้ ตอนนี้ยืนยันแล้วว่าจะไม่กลับไป ไม่ขออยู่แล้ว บ้านหลังนี้ก็จะปล่อยให้ธนาคารยึด ที่คบกันมา 15 ปี วันนี้เหมือนทุกอย่างพังหมด สามีพยายามบอกว่าต้องการอยู่แบบ 3 คน แต่มันเห็นแก่ตัวเกินไป ทำไมเราต้องทน ทำไมชีวิตต้องมาเจอเหมือนในละครน้ำเน่า อดีตภรรย าหลวง กล่าวตัดพ้อ

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางเปรี้ยว (นามสมมติ) สาวอีกคนที่ถูกระบุว่าเป็นกิ๊ก ให้ข้อมูลว่า ตนยอมรับเคยคุยกับฝ่ายชายจริง แต่ไม่ถึงขั้นศึกษาดูใจกัน ส่วนฝ่ายชายจะคิดอะไรเกินเลยตนไม่ทราบ ให้เป็นเรื่องของฝ่ายชาย ตอนนี้ตนไม่ได้ติดต่อกับฝ่ายชายแล้ว ตนขออยู่กับตัวเอง เพราะไม่อยากเข้าไปวุ่นวาย และเรื่องที่ฝ่ายชายไปก่อเหตุพังบ้านนั้นตนก็ไม่ได้รับรู้เรื่องราวด้วย ส่วนตัวไม่อยากตอบอะไรมากไปกว่านี้ เพราะหากพูดไปอีกฝ่ายก็จะบอกว่าไม่เชื่อ หาว่าตนโกหก ตอนนี้ตนอยู่ในฐานะคนเคยรู้จักกันเท่านั้น เพราะขณะนี้ฝ่ายชายปิดเครื่องติดต่อไม่ได้

คลิป

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ทีวี 34

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ