หนุ่มฉุน อดีตภรรยาไม่ให้พาหญิงใหม่เข้ามาอยู่ในบ้าน

หนุ่มฉุน อดีตภรรยาไม่ให้พาหญิงใหม่เข้ามาอยู่ในบ้าน

เรียกได้ว่าไม่คิดว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น สำหรับคลิปที่จะนำเสนอต่อไปนี้ ก็มีเรื่องเ มี ยหลวงเมีย น้ อ ย แต่เป็นเรื่องที่แตกต่างกันออกไปจากที่เคยเจอ โดยวันที่ 15 สิงหาคม 2564 เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus มีการโพสต์คลิป เ มี ยหลวงบุกตรวจสภาพบ้าน เมื่อเปิดประตูเข้าไป

พบว่าข้าวของพังยั บเ ยิ น มีทั้งเ ศ ษ ซ า ก ต่าง ๆ เต็มไปหมด ทั้งเศษกระเบื้อง ทีวี พัดลม ต่างล้มระเนระนาดลงที่พื้น แทบไม่เหลือทางเดินให้ บุกทำ ลาย ข้าวของบ้าน ภรรย า เก่า ขณะเดียวกัน เรื่องนี้เกิดขึ้นจากสามีของบ้านหลังนี้มี เ มี ย น้อย แล้วขอเอาเ มี ย น้อยเข้ามาอยู่ในบ้านเดียวกัน ทางภรรย าไม่ยอมจึงขอหย่า เมื่อหย่าสำเร็จ ฝ่ายชายก็เข้ามาทำลายข้าวของในบ้านพังตามที่เห็นในคลิป ทั้งที่ของเหล่านี้เป็นของเ มี ยเก่าและลูก ๆ แต่เขาก็ไม่สงสาร ไม่แคร์เลย หย่ากันไปแล้วก็ไม่ควรทำเช่นนี้

นอกจากนี้ ยังมีการท ำ ร้ า ย ร่ า ง ก า ย ลูกกับอดีต ภรรย า ส่วนลูกสาวตัวน้อยที่เห็นของเสียหายมีของเล่นรวมอยู่ด้วย พยายามไปเช็กดูว่า มันจะกลับมาใช้ได้ไหม ผลคือ ใช้ไม่ได้ เจอแบบนี้เด็กยิ่งฟูมฟาย บอกว่า ไม่เหลืออะไรเลย ทางผู้ใหญ่ก็พยายามเข้ามาปลอบ บอกว่าจะซื้อให้ใหม่ เอาให้ใหญ่กว่าเดิม

แต่เด็กก็ยังไม่หยุดร้อง บอกว่า ก็หนูชอบอันนี้ บุกทำลายข้าวของบ้านภรรยาเก่า ความคิดเห็นของชาวเน็ต ด้านชาวเน็ตเห็นคลิปดังกล่าวยิ่งรุมต่อว่าสามี โดยเฉพาะคลิปเด็ กร้ องไห้เป็นอะไรที่สะเทือนใจที่สุด พร้อมถามในฐานะพ่อว่า ทำแบบนี้ไปได้ยังไง ไม่สงสารลูกเหรอ แบบนี้ไม่ควรเรียกว่าพ่อแล้ว

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ