ส่องโพสต์ เพชรจ้า นิวเคลียร์ ก่อนประกาศเป็นพ่อกับแม่ที่ดี

ส่องโพสต์ เพชรจ้า นิวเคลียร์ ก่อนประกาศเป็นพ่อกับแม่ที่ดี

ทำเอาแฟนๆ ถึงกับเป็นห่วงกันไม่น้อย เมื่อ นิวเคลียร์ หรรษา ได้โพสต์ภาพลงในไอจีสตอรี่ของตัวเอง เป็นภาพโปสเตอร์ของหนังเรื่อง Marriage Story ซึ่งเป็นหนั งรักที่จริงใจและตรงไปตรงมา ไม่มีภาพฝัน ไม่มีความฟู มฟา ย แต่คือความรักที่งดงามในช่วงเวลาที่แตก สลา ย และงานนี้เจ้าตัวก็ได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า คนที่รักกันมาก รู้จักกันดีที่สุด ใช่ว่าจะอยู่ด้วยกันได้เสมอไป ชีวิตแต่งงานไม่ได้สวยหรูไปซะทุกคู่ แต่การหย่ าร้า งก็ไม่ได้แ ย่ไปซะหมด

และแม้ว่าความสัมพันธ์จะจบลงแล้ว แต่ความรักความห่วงใย ก็อาจจะคงอยู่ตลอดไป อีกทั้งความเป็นพ่อเป็นแม่ก็ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

โดยก่อนหน้านี้ นิวเคลียร์ หรรษา ก็ได้เคยเล่นถามตอบกับแฟนๆ ในไอจีสตอรี่ของตัวเองเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และบอกว่าตัวเธอนั้นกำลังเผชิญหน้ากับปัญหาที่ยากมากที่สุด แต่ก็ทำใจยอมรับและไม่ขอโทษใครในเรื่องนี้

ซึ่งต้องบอกเลยว่า การที่คุณแม่คนสวยโพสต์ข้อความประมาณนี้ทำเอาแฟนๆ ของนิวเคลียร์ และ ดีเจเพชรจ้า แอบเป็นห่วงในสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่น้อย

ล่าสุด นิวเคลียร์ หรรษา ประกาศเลิกสามี ดีเจเพชรจ้า เหลือเพียงสถานะ พ่อ-แม่ ของลูกเท่านั้น โดยงานนี้ สาวนิวเคลียร์ หรรษา ได้โพสต์ระบุข้อความผ่านอินสตราเเกรมว่า นิวขอพูดตรงนี้ทีเดียวนะคะ.. ตอนนี้นิวกับพี่เพชรจ้า

เราเปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยามาเป็นเพื่อนรักกันสักพักใหญ่ๆแล้วค่ะ หลังจากนี้เราอยากทำหน้าที่พ่อและแม่ของไทก้าให้ดีที่สุด เราไม่ได้โกรธหรือเกลีย ดกัน ไม่ได้มีเรื่องมือที่สาม พี่เพชรดีกับนิวมาก เป็นพ่อที่ดีที่สุดของไทก้า

เรารักกันมาตลอด แต่บางครั้งความรักมันก็ไม่ได้เป็นตัวตัดสินว่าคน2คนจะสามารถอยู่ด้วยกันได้เสมอไป มันมีเรื่องทัศนคติ การใช้ชีวิต และเรื่องซับซ้อนมากมายที่ทำให้เราทั้งคู่มาถึงสุดทางของเราแล้ว และเราได้พยายามกันที่สุดแล้วจริงๆ

ล่าสุดเมื่อเข้าไปส่องไอจี ของ หนุ่ม เพชรจ้า ก็ไม่มีความผิดปกติอะไรยังคงโพสต์คลิปน้องไทก้า ปกติ

และมีภาพพาอาม่าไปหาหมอ

อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะครับ

ขอบคุณ ดีเจ เพชรจ้า และนิวเคลียร์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ