พ่อ 83 กลับไม่ถึงบ้าน

พ่อ 83 กลับไม่ถึงบ้าน

เมื่อเวลา 17.45 น. วันที่ 13 ส.ค. 2564 ร.ต.อ.พยุงศักดิ์ ยังกลาง รอง สว.(สอบสวน) สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตบริเวณจุดกลับรถถนนบายพาสพิมาย หน้าที่ว่าการอำเภอพิมาย ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา

ภาพจาก ข่าวสด

จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยพันธุ์ศรีนคร และหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาพิมาย ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้ารีโว่ ทะเบียน 2 ฒห 6534 กรุงเทพ ล้อหน้าซ้าย ชน ทับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน ทะเบียน พขข 537 กทม. ใกล้กันมีผู้ขับขี่อายุ อายุ 83 ปี บ้านอยู่ ต.กระเบื้องใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เสียชีวิต ในกระเป๋ามีเงินสดจำนวนหนึ่ง และลอตเตอรี่ 2 ใบ หมายเลข 726963 งวดวันที่ 16 ส.ค.2564 เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้ส่งคืนให้ญาติ

สอบสวนนายวินัย อายุ 29 ปี คนขับรถกระบะ ให้การว่า ขับรถมาจาก อ.โนนสูง มาซื้อของที่ อ.พิมาย มาถึงที่เกิดเหตุขับอยู่เลยขวา เห็นคุณตาขี่รถอยู่เลนซ้าย แล้วจู่ๆคุณตาเปลี่ยนเลนกระทันหันเพื่อกลับรถ ทำให้ตนเบรกไม่ทัน ต่อมาลูกชายมาถึงที่เกิดเหตุ ให้การว่า พ่อขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจากสวนจะกลับบ้านพักแต่มาประสบเหตุเสียก่อน จากนั้นเจ้าหน้าที่นำส่งรพ.พร้อมสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย ก่อนให้ครอบครัวรับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ