บุกตรวจกระท่อม กลางทุ่งนา

บุกตรวจกระท่อม กลางทุ่งนา

เมื่อวันที่ 11 ส.ค.64 นายสุชาติ อยู่เจริญ นายอำเภอคอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ มอบหมายให้ชุดเฉพาะกิจประจำอำเภอคอนสวรรค์ นำโดย นายประเทือง สว่างวงศ์ (ปลัดอําเภอฝ่ายความมั่นคง) ผู้ช่วยผู้บังคับกองร้อยที่ 8 พร้อมกำลังพลสมาชิกกองร้อยที่ 8 ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบเรียบร้อย (ผรส) เข้าจั บ กุม ผู้ลักลอบเล่น ไ ฮ โ ล

หลังได้รับแจ้งจากทางสายฝ่ายปกครองว่า มีการเล่นการ พ นั น ที่บริเวณกระท่อมกลางทุ่งนา บ้านหนองบัวเพวัง หมู่ 5 ต.บ้านโสก อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ

ที่เกิดเหตุพบผู้ลักลอบเล่นการ พ นั น เป็นผู้หญิงล้วน กำลังตั้งวงเล่น ไ ฮ โ ล อยู่ด้านหลังกระท่อมกลางทุ่งนา เมื่อนักพนันเห็นเจ้าหน้าที่ ต่างวิ่งกระเจิงหลบหนีคนละทิศละทาง มีนักนันคนหนึ่ง เป็นหญิงสูงอายุ อายุกว่า 80 ปี ไม่มีแรงวิ่งหนี จึงยอมจำนนให้ จั บ กุมแต่โดยดี ส่วนคนอื่นเป็นหญิง อายุระหว่าง 38-56 ปี ได้วิ่งหลบหนีไปทางหลังกระท่อม เจ้าหน้าที่ อส.ชุดจับกุมได้วิ่งไล่จับ สามารถจับกุมตัวได้ทั้งหมด 6 คน ประกอบด้วย

1.นางกองเหรียญ วิชัยศึก อายุ 86 ปี

2.นางชนิษฐา วิชัยศึก อายุ 38 ปี

3.น.ส.ณัฎฐกานต์ ศิลป์เพิ่มปัญญา อายุ 47 ปี

4.นางทองม้วน เลี้ยงพรม อายุ 54 ปี

5.นางสมร แม่นชัยภูมิ อายุ 54 ปี

6.นางละมุน มูลวิสาร อายุ 56 ปี

พร้อมของกลางเป็นอุปกรณ์เล่น ไ ฮ โล 1 ชุด และเงินสด 240 บาท ก่อนควบคุมตัวไปที่ อ.คอนสวรรค์ เพื่อทำบันทึกการ จั บ กุม แจ้งข้อหา ร่วมกันลักลอบเล่นการ พ นั น โดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันชุ มนุมทำกิจกรรมหรือการมั่วสุมที่ก่อให้เกิดการแพร่กระจาย CV19 อันเป็นการฝ่ าฝื น พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548" พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณ ไทยรัฐ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ