ลุคใหม่ เอ๋ มิรา อดีตภรรยา ครูไพบูลย์

ลุคใหม่ เอ๋ มิรา อดีตภรรยา ครูไพบูลย์

เห็นแล้วต้องตะลึงกันอย่างแน่นอนสำหรับความสวย ของคุณเอ๋ จากที่สวยอยู่แล้วยิ่งสวยเข้าไปอีก ถึงแม้ว่าอดีตภรรยาอย่าง เอ๋ มิรา จะเจอมรสุมชีวิตรักมาหนักหนาหลังจากที่ออกมาเคลื่อนไหวกรณีที่ อดีตสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน" และนักร้องลูกทุ่ง กระต่าย พรรณนิภา ประกาศเป็นสามีภรรยากันและมีลูกชาย 1 คน ด้าน เอ๋ ก็ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กและทั้ง 2 ฝ่ายต่างตอบโต้กันไปมาจนเป็นดราม่าใหญ่โต

เมื่อ เอ๋ มิรา ได้ไปออกรายการโหนกระแสที่ หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร ก็ทำให้มีคนออกมาชื่นชมและแห่กันเข้าไปกดติดตามในเฟซบุ๊กของเอ๋กว่า 5 หมื่นคน แถมยังมีคำชมมากมายบอกว่าสวยแล้วไม่ต้องแคร์ เ มี ยหลวงสวยมาก สวยไม่ต้องแคร์ ล่าสุด เอ๋ มิรา ก็ออกมาโพสต์ภาพของเธอที่บอกเลยว่าเปลี่ยนลุคใหม่ ให้ช่างมาสะบัดแปรงแต่งหน้าทำผมใส่ชุดสวยๆ งานนี้บอกเลยว่าสวยปังจนใครเห็นก็ตะลึง เพราะออร่าจับหน้าอ่อนเยาว์สุดๆ ใส่ชุดสีชมพูและสีฟ้า พร้อมกับระบุแคปชั่นสุดซึ้งกินใจโดยการขอบคุณทุกคน ซึ่งเธอโพสต์ว่า

ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ในทุกๆช่องทางและ ขอโทษที่ไม่สามารถตอบกลับทุกคนได้ทั้งหมด ต่อจากนี้ไปเอ๋ขอเริ่มต้นชีวิตใหม่ ขอทำหน้าที่ของเอ๋ให้ดีที่สุดนะคะ ขอบคุณช่างแต่งหน้าพี่เบลและพี่กัณฑ์ Make Up : Bella Make Up งานนี้ก็มีคนเข้าไปกดถูกใจและชื่นชมในความสวยปังของสาวเอ๋เป็นจำนวนมากจ้า

เป็นกำลังใจให้นะครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ