ไพบูรณ์ โพสต์แล้วหลังสาวประกาศ จะทำสวยให้คุณเอ๋

ไพบูรณ์ โพสต์แล้วหลังสาวประกาศ จะทำสวยให้คุณเอ๋

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนในตอนนี้เลยก็ว่าได้ หลัง อดีตภรรยา ผู้จัดการนักร้องดัง ได้ออกมาแฉ สามีนอกใจคบเด็ก 14 โดยงานนี้เธอนั้นก็ได้มาออกรายการโหนกระเเส เเละพูดถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า อดีตสามีนอกใจมาคบกับกระต่ายจริง เธอต้องทนทุกข์มา 3 ปี

โดยหลังจากเกิดเรื่องฉาว เธอนั้นก็ได้ปรึกษาครอบครัวของกระต่าย ว่าสามีเเละกระต่ายมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน แต่ครอบครัวสาวกระต่ายกลับเพิกเฉย เเละกลับตอบว่าเป็นเรื่องปกติ เธอจึงรู้ว่าไม่มีใครปกป้องเธอได้

ตนและอดีตสามีคบกันมา 3 ปี ก่อนจะเจอคู่กรณี ตอนมาแรก ๆ เป็นเด็กนักเรียนอยู่ในโรงเรียนที่ฝ่ายชายสอนอยู่ อยากปั้นนักร้องลองดูมั้ย ซึ่งก็ต้องเจียดเงินในครอบครัวมาทำ เราเห็นว่าน้องใสๆ เราก็มาเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้น้อง มันจะมีช่วงที่ฝ่ายชายรับเด็กนักร้องหญิงคนอื่นเข้ามา น้องก็มาพูดๆ ถึงนักร้องคนใหม่ว่าไม่ดี เราก็ไม่เอา เพราะเราไม่ได้คิดอะไร

ล่าสุดทำเอาโซเชียลฮือฮาหนัก หลังเฟสบุ๊ค ฉัตรชฎาภา อารยาณัฐกุล เจ้าของคลีนิคทำสวยที่เคยทำสวยให้ภรรยาหลวงบุกงานแต่งได้ออกมาโพสต์ถึงอดีตภรรยานักร้องดัง โดยได้ระบุข้อความว่า

คลินิกของ เ มี ย เ มี ย หลวงก็โมให้สวยมาแล้ว รอบนี้ขอโม เ มี ย เก่า.ผจก นักร้องดูบ้าง.รอน้องตอบกลับ

จะทำให้สวย

ภาพจาก ฉัตรชฎาภา อารยาณัฐกุล

ภาพจาก ฉัตรชฎาภา อารยาณัฐกุล

ภาพจาก มิรา ชลวิรัลวานิศร์

ภาพจาก มิรา ชลวิรัลวานิศร์

หลังจากเจ้าของคลีนิค ได้ออกมาประกาศจะทำสวยให้กับคุณเอ๋ ทางด้านครูไพบูรณ์ก็เคลื่อนไหวทันที

เรียกได้ว่าเดินหน้าทำงานเพลงต่อไม่สนดราม่า

เรียกได้ว่าทางด้านครูไพบูลย์ ก็เดินหน้าทำเพลงอย่างต่อเนื่องส่วนทางด้านชาวเน็ตที่ไม่พอใจกก็ยังคงทัวร์ลงต่อเนื่อง และบางส่วนก็ยังคงติดตามเป็นกำลังใจให้ครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ