ดีเจภูมิ ให้กำลังใจไวท์และครอบครัว

ดีเจภูมิ ให้กำลังใจไวท์และครอบครัว

กำลังกลายเป็นกระแสที่สังคมจับตามองสำหรับ เหตุการณ์พ่อแม่ ไวท์ ณวัชร์ ถูกคู่กรณีกระทำ ล่าสุด ดีเจภูมิ เผยว่า น่าเกลียดมากเลย ไม่รู้ตื้นลึกหนาบางเป็นยังไง ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนหน้านั้น แต่ไปต่ อ ย คุณพ่อเขาเรื่องหนึ่ง แล้วไป ต บ คุณแม่เขา น่าเกลียดมากๆ ซึ่งตนรู้มาว่าคู่กรณีคนนี้ก็เคยไป ต บ ผู้หญิงจนเป็นข่าวดังเมื่อ 2 ปีก่อน

คนเราถ้าทำผิดไปแล้วไม่ได้รับบทลงโทษ หรือมีอะไรมาตักเตือนมันก็จะคิดว่าทำได้ตลอด ก็อย่างที่เขาบอกมาตะโกน โวย วาย ไม่กลัวตำรวจ เป็นลูกผู้ใหญ่คนใหญ่คนโตควรจะปฏิบัติตนให้เป็นตัวอย่างที่ดีกว่านั้นด้วยซ้ำ คุณพ่อคุณแม่จะได้ไม่เสียชื่อเสียงที่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ขนาดนั้น

คนอย่างนี้ก็เหมือน ข ยะ สังคม ใครทำอะไรไม่พอใจหน่อยก็ไปรังแกเขา ไปทุ บ ต ีเขา คุณมีสิทธิ์อะไรไปทำ ร้ า ย เขา ได้ข่าวว่าเป็นลูกของคนในระบบยุติธรรมด้วยใช่ไหม ก็ฝากเรียนผู้ใหญ่ในระบบยุติธรรม คุณพ่อคุณแม่ก็ตักเตือนเขาหน่อย กฎหมายมีก็ใช้กันบ้าง อย่าให้เกินเลยเป็นสองมาตรฐาน

ส่วนที่คู่กรณีมาคอมเมนต์ ด่ า เดือดกับดีเจภูมิ เจ้าตัวบอกว่าเห็นแล้ว แต่ไม่ติดใจอะไร เสียงนกเสียงกา เรามีสิ่งที่เราโฟกัสจะทำอย่างอื่นอีกมากมาย ไม่สนใจกับคำพูดเล็กๆน้อยๆของคนที่เราไม่รู้จักเลย จริงๆแล้วตนก็ไม่ใช่คนดี 100% แล้วตนก็เคยทำอะไรผิดพลาดมาเยอะ แต่ทุกครั้งที่ทำผิด มันก็มีผลลัพธ์ที่ทำให้ตนได้เรียนรู้ ส่งผลให้ตนระมัดระวังมากขึ้น ไม่ทำซ้ำอีก ปี2021แล้ว ควรจะแก้ไขกันได้แล้ว

ทุกคนอยู่ภายใต้กฎหมายหมด ทำไมคนหลายๆคนถึงทำแบบนี้ได้ อยากเป็นกำลังใจให้น้องไวท์และครอบครัวน้องไวท์ด้วย หวังว่าผู้หลักผู้ใหญ่ กฎหมาย ความยุติธรรมของประเทศเราจะมีจริง ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับมันหน่อย ให้กระบวนการยุติธรรมมีความน่าเชื่อถือ

ขอบคุณ มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ