ผู้จัดการ กระต่าย พรรณิภา

ผู้จัดการ กระต่าย พรรณิภา

เรียกได้ว่ากระแสดราม่า ค่อนข้างที่จะแรงมากๆ หลังจากที่ผู้จัดการ สาวกระต่าย พรรณิภา และเฟสบุ๊ค กระต่าย พรรณนิภา โพสต์ข้อความระบุว่า ครั้งแรกกับ คอนเสิร์ตสตรีมไลฟ์สด คอนเสิร์ต เปิดบ้าน กระต่าย พรรณนิภา จ้วดจ้าด สตูดิโอ ตั้งโต๊ะ เคลียร์ทุกประเด็นดราม่าม้วนเดียวจบ วันที่ 13 สิงหาคม 2564 เวลา 19.00น. ถึง 23.00 น. บัตรราคาเพียง 499 บาทเท่านั้น

โอนบัญชี ชื่อบัญชี ไพบูลย์ แสงเดือน โอนแล้วแจ้งสลิปด้วยนะคะ ทีมงานจะดึงเข้ากลุ่มทันที แล้วพบกันในกลุ่มปิดพร้อมติดตามทุกความเคลื่อนไหวของเรา ปล.เปิดรับวันนี้ - 6 สิงหาคมนี้ เท่านั้น

หลังจากโพสต์ค่าตั๋วทำให้แฟนคลับหลายๆคนต่างก็เข้ามาตำหนิเรื่องค่าตั๋วที่แพงมากๆสำหรับยุค CV19

หลังจากนั้นก็ดราม่าทันทีกับราคาบัตรที่แพงมากๆสำหรับยุค CV19

เคลียร์ดราม่าแต่ต้องเสียเงินเข้าไปฟัง

เรียกได้ว่าดราม่ากันอีกรอบสำหรับค่าตั๋วที่บางคนอาจจะเอื้อมไม่ถึง บางคนถึงกับบอกว่าต้องเสียค่าบัตรเข้าไปฟังเรื่องส่วนตัวของตัวเองหรอ ไม่รู้จะได้คำตอบหรือเปล่า และมีแฟนคลับบางส่วนที่รับได้ในราคานี้และยังยืนยันที่จะเข้าชม

ล่าสุดหลังจากดราม่า ค่าตั๋ว เฟสบุ๊คผู้จัดการกระต่ายก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า คำสั่งด่วนจากผู้ใหญ่ ขอเลื่อนงานคอนเสิร์ตไปก่อนเนื่องจากสภาวะการ ระ บ า ด ของ ไ ว รั ส โ ค วิ ด -19 แต่เรากำลังดำเนินการขออนุญาตอีกที และในวันพรุ่งนี้เวลา 16.00 น. เราจะตั้งโต๊ะเคลียร์ทุกประเด็นดราม่า ไลฟ์สดผ่านยูทูป ช่อง จ้วดจ้าด OFFICIAL ฟรี กราบขออภัย FC ที่โอนค่าคอนเสิร์ตมาแล้วเราจะทะยอยโอนคืนให้ครบทุกท่านครับ

โพสต์ดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ