ตาหวาน ให้กำลังใจ เทพ โพธิ์งาม

ตาหวาน ให้กำลังใจ เทพ โพธิ์งาม

เรียกได้ว่าสำหรับ เทพ โพธิ์งาม ตลกชื่อดัง ที่ออกมาพูดเรื่องการเมือง ให้กำลังใจคนทำงาน รวมทั้งนายกฯ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยมองว่าเป็นคนที่เหมาะสมในตอนนี้ พร้อมซัดแรงเด็กรุ่นใหม่ที่ออกมาเคลื่อนไหวทางการเมือง จนโดนทัวร์ลงหนัก

อยากฝากนายกฯ ที่ทำตอนนี้ดีที่สุดแล้ว และทำต่อไป ไม่จำเป็นต้องไปตอบโต้เพราะเราเป็นผู้นำ แต่ถามว่าเขาเป็นนายกฯ ที่ดีที่สุดไหมก็ยังไม่ใช่ มีหลายเรื่องทำไม่ถูก แต่คนเรามีผิดมีถูกกันทั้งนั้น ที่พูดไปเพื่อส่วนรวม ถ้าปล่อยเด็กให้เป็นแบบนี้ต่อไป อนาคตจะเป็นอย่างไร พ่อแม่คนเหล่านี้ก็รอเลย เดี๋ยวเขาก็กลับมาทำกับคุณ มันเป็นเวรกรรม เราอยากให้ช่วยกันคิดว่าจะแก้ไขกันยังไง ไม่ใช่อะไรออกมาก็ค้านก็ติ เราเห็นใจคนทำงาน สงสัยอะไรก็ถามเขาสิ แ ห ก ตาดูหรือเปล่าว่าผลงานเขาทำอะไรมาบ้าง ยุคก่อน มึ งไม่เห็นเพราะ มึ ง ยังไม่เกิดไง

หลังจากนั้นก็ปรากฏว่าทัวร์เพจขนมป๋าเทพอย่างหนัก แต่ป๋าเทพก็บอกว่าไม่แคร์ เพราะตอนนี้จากที่ขนมขายได้วันละ 2-3 ร้อยบาท ตอนนี้ขายได้วันละแสนแล้ว

ล่าสุด ตาหวาน ดอกกระโดน ตลกสาวอีกคนก็ถึงกับทนไม่ไหว หลังเห็นป๋าเทพ ทัวร์ลงหนัก โผล่ให้กำลังใจทันที โดยเจ้าตัวโพสต์ข้อความระบุว่า สู้ๆนะป๋า ได้โทรคุยแล้วก็น้ำตาไหล หนูรู้ว่าป๋ารักประเทศนี้ ทุกคนพร้อมจะสู้ไปกับป๋า พวกสามกีบก็ต้องเลิกด่ าพี่ได้แล้ว

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ