เพชร สหรัตน์ ขายของสุดรัก

เพชร สหรัตน์ ขายของสุดรัก

เรียกได้ว่าในภาวะที่ประชาชนทุกจังหวัดต่างก็ประสบปัญหา บางคนตกงาน ไร้เงิน ไม่มีแม้เงินจะซื้อข้าวกัน เราก็ได้เห็นพลังของเหล่าคนดังดารา ศิลปิน หลายๆท่านออกมามอบความช่วยเหลือในแบบของตัวเอง หรือแม้บางท่านที่ไม่ใช่ดารานักแสดง แต่พอมีกำลังทรัพย์ที่จะช่วยต่างก็ออกมา ล่าสุดนักร้องหนุ่มลูกทุ่งชื่อดังอย่างเพชร สหรัตน์ หลังจากก่อนหน้านั้นเจ้าตัวก็ได้ออกมาช่วยเหลือไม่ว่าจะเป็นกล่องยังชีพ หรือแม้แต่โอนเงินช่วยเหลือ ล่าสุดเจ้าตัวก็เดินหน้าทำความดีอย่างต่อเนื่อง

โดยได้โพสต์ในเฟสบุ๊คระบุว่า เมื่อวานผมตัดสินใจขายของรักไป(รถยนต์) เพื่อนำเงินมาตุนชุดPPE และข้าวสารไว้ช่วยพี่น้องให้ได้หลายจังหวัดที่สุดเท่าที่จะทำได้” ตายไปก็เอาไปไม่ได้ รักษาชีวิตคนไว้สำคัญกว่า สร้างบุญทุนตัวเอง ปลาร้าตำนัวสร้างบุญทุนตัวเอง

โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งเจ้าตัวก็รีบบอกทันทีว่าไม่ใช่คันนี้นะครับ แต่จะเป็นคันไหนนั้นก็ไม่สำคัญครับ สำคัญที่ว่าเขาอยากช่วย และก็ช่วยด้วยใจ ด้วยกำลังทรัพย์ที่ตัวเองหามาได้ และไม่ได้เปิดรับบริจาคแต่อย่างใด

มอบอุปกรณ์โรงพยาบาลโขงเจียม อุบลราชธานี นักรบตัวจริงขอเป็นกำลังใจให้บุคลกรทุกท่านครับ

โดยในเฟสของหนุ่ม เพชร สหรัตน์ ก่อนหน้านั้นก็ได้มอบสิ่งของที่จำเป็นให้ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร เพื่อส่งให้โรงพยาบาลสนามในเขตอำเภอเมืองสกลนคร

อย่างไรก็ขออนุโมทนาบุญในครั้งนี้กับคุณ เพชร สหรัตน์ ด้วยครับ

ขอบคุณ เพชร สหรัตน์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ