ร้านขนม เทพ โพธิ์งาม

ร้านขนม เทพ โพธิ์งาม

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันเป็นอย่างมาก สำหรับ เทพ โพธิ์งาม ตลกชื่อดัง ที่ออกมาพูดเรื่องการเมือง ให้กำลังใจคนทำงาน รวมทั้งนายกฯ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยมองว่าเป็นคนที่เหมาะสมในตอนนี้ พร้อมซัดแรงเด็กรุ่นใหม่ที่ออกมาเคลื่อนไหวทางการเมือง จนโดนทัวร์ลงหนัก

อย่างไรก็ตาม ป๋าเทพให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ ทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ โดยเผยว่าคิดอยู่แล้วว่าต้องโดนทัวร์ลง ส่วนคนที่อยากจะแบนธุรกิจขนมเปี๊ยะตน เอาเป็นว่า ใครอยากกินก็กิน ไม่อยากกินก็ไม่บังคับ แต่ตอนไม่แสดงจุดยืน ขายได้วันละ 200-300 บาท ปัจจุบันหลังเป็นข่าว วันนี้ขายได้แสนกว่าบาท ร้านปังกว่าเดิม มันด่ามาไม่รู้เท่าไหร่ ด่ามาเหอะ ผมก็ ด่ าเป็น

อยากฝากนายกฯ ที่ทำตอนนี้ดีที่สุดแล้ว และทำต่อไป ไม่จำเป็นต้องไปตอบโต้เพราะเราเป็นผู้นำ แต่ถามว่าเขาเป็นนายกฯ ที่ดีที่สุดไหมก็ยังไม่ใช่ มีหลายเรื่องทำไม่ถูก แต่คนเรามีผิดมีถูกกันทั้งนั้น ที่พูดไปเพื่อส่วนรวม ถ้าปล่อยเด็กให้เป็นแบบนี้ต่อไป อนาคตจะเป็นอย่างไร พ่อแม่คนเหล่านี้ก็รอเลย เดี๋ยวเขาก็กลับมาทำกับคุณ มันเป็นเวรกรรม เราอยากให้ช่วยกันคิดว่าจะแก้ไขกันยังไง ไม่ใช่อะไรออกมาก็ค้านก็ติ เราเห็นใจคนทำงาน สงสัยอะไรก็ถามเขาสิ แหกตาดูหรือเปล่าว่าผลงานเขาทำอะไรมาบ้าง ยุคก่อนมึงไม่เห็นเพราะมึงยังไม่เกิดไง

ล่าสุดหลังจากไปดูที่เพจ ขนมของป๋าเทพ พบว่าขนมขายดีอย่างที่ป๋าบอกจริงๆ

เรียกได้ว่าสมคำร่ำลือจริงๆครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ