กระต่าย พรรณนิภา

กระต่าย พรรณนิภา

เรียกได้ว่าหลังจากมีกระแสข่าวลือหนักว่า นักร้องลูกทุ่งสาว กระต่าย พรรณนิภา ซุ่มตั้ง ท ้อ ง จน ค ล อ ด ลูก เพราะสังเกตุจากหุ่นที่เปลี่ยนไปมีน้ำมีนวลมากขึ้น กระแสข่าวลือสะพัดโลกโซเชียลกันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาวชื่อดัง กระต่าย พรรณิภา หลังจากมีประเด็นดราม่าว่าในขณะนี้นักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดัง กระต่าย พรรณนิภา ได้ ค ล อ ด ลูกนั้น ก็ยังคงมีแฟนครับที่ยังคอยติดตามกันอยู่เรื่อยๆ ว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไรกันแน่ แต่เจ้าตัวก็ยังคงไม่ได้ออกมาชี้แจงแต่อย่างใด

จนมีหลายคนพากันวิพากษ์วิจารณ์ทั้ง และต่างก็อยากจะรู้ความจริงว่าเป็นอย่างที่ลือกันหรือไม่ซึ่งก็มีแฟนคลับจำนวนมากที่พากันให้กำลังใจอย่างล้นหลาม และโฟกัสที่ผลงานมากกว่าเรื่องส่วนตัว

โดยล่าสุดทางด้านผู้จัดการส่วนตัวของ กระต่าย ได้ออกมาเปิดใจแล้วว่าตอนนี้กำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อที่จะเตรียมฟ้องคนที่ปล่อยข่าว โดยเผยว่า ทางน้องกระต่ายทราบข่าวแล้ว ไม่ได้เครียดอะไร แต่เป็นห่วงคนรอบข้าง และขอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงทีเดียว ถึงเรื่องข่าวทั้งหมด ในเร็วๆ นี้ ตอนนี้กำลังเก็บรวบรวมข้อมูลทั้งหมด ที่ออกข่าวออกมา แล้วเตรียมดำเนินคดี กับเพจปล่อยข่าวที่บิดเบือนความจริง และในส่วนเรื่องของประเด็นการตั้งครรภ์กระต่ายยังคงไม่ให้คำตอบ อย่างไรก็ตามต้องรอเจ้าตัวออกมาตอบคำถามนี้อีกครั้ง

ล่าสุดเฟสบุ๊ค กระต่าย พรรณนิภา ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ครั้งแรกกับ คอนเสิร์ตสตรีมไลฟ์สด คอนเสิร์ต เปิดบ้าน กระต่าย พรรณนิภา จ้วดจ้าด สตูดิโอ ตั้งโต๊ะ เคลียร์ทุกประเด็นดราม่าม้วนเดียวจบ วันที่ 13 สิงหาคม 2564 เวลา 19.00น. ถึง 23.00 น. บัตรราคาเพียง 499 บาทเท่านั้น

โอนบัญชี ชื่อบัญชี ไพบูลย์ แสงเดือน โอนแล้วแจ้งสลิปด้วยนะคะ ทีมงานจะดึงเข้ากลุ่มทันที แล้วพบกันในกลุ่มปิดพร้อมติดตามทุกความเคลื่อนไหวของเรา ปล.เปิดรับวันนี้ - 6 สิงหาคมนี้ เท่านั้น

หลังจากนั้นก็ดราม่าทันทีกับราคาบัตรที่แพงมากๆสำหรับยุค CV19

เคลียร์ดราม่าแต่ต้องเสียเงินเข้าไปฟัง

เรียกได้ว่าดราม่ากันอีกรอบสำหรับค่าตั๋วที่บางคนอาจจะเอื้อมไม่ถึง บางคนถึงกับบอกว่าต้องเสียค่าบัตรเข้าไปฟังเรื่องส่วนตัวของตัวเองหรอ ไม่รู้จะได้คำตอบหรือเปล่า และมีแฟนคลับบางส่วนที่รับได้ในราคานี้และยังยืนยันที่จะเข้าชม

ขอบคุณ กระต่าย พรรณิภา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ