ป๋าเทพ ปลื้มปริ่ม ยอดขายทะลักแสน

ป๋าเทพ ปลื้มปริ่ม ยอดขายทะลักแสน

เรียกได้ว่าพลิกชีวิตเลยทีเดียวสำหรับป๋าเทพของเราจากขายขนมได้วันละ 200-300 ล่าสุดบอกว่าขายได้วันละเป็นแสน นึกว่าทัวร์ลงคงขายของไม่ได้แต่ที่ไหนได้ ชะตาชีวิตธุรกิจพลิกผัน เงินเข้าร้านเป็นแสนๆ สำหรับ เทพ โพธิ์งาม หลังออกมาเคลื่อนไหวจัดหนักคนรุ่นใหม่ที่เอาแต่ด่ าต่อว่า ลุงตู่ โดยหารู้ไม่ว่าคนเหล่านั้นทำงานกันอย่างหนัก เผยเชียร์จากใจ ทุกสิ่งที่พูดมาจากความรู้สึก เพราะรู้ว่าใครทำอะไร คนเรามีผิดพลาดได้ แต่ทุกคนต้องช่วยกันหาทางแก้ไข ไม่ใช่เอาแต่ด่าๆๆ ลั่น ตัวเองอาบน้ำร้อนมาก่อนรู้ทุกอย่างอะไรเป็นอะไร

โดย ป๋าเทพ เผยต่ออีกว่า ก็ไม่ได้สนใจว่าจะมีทัวร์ลง เพราะคิดไว้อยู่แล้วว่าถ้าพูดไปก็ต้องมีแน่ๆ ใครอยากจะคิดอะไรก็คิดไป เพราะว่าไม่สามารถบังคับอะไรใครได้ ไม่กลัวว่าจะมีผลกระทบกับร้านอาหาร ใครอยากมาก็มา ไม่อยากกินก็ไม่ต้องกิน

แล้วถ้าจะให้ยกมือไหว้ให้มากินที่ร้าน แบบนี้ไม่ทำแน่นอน เพราะคนที่อยากกินของที่ร้านก็มีเยอะ ส่วนเรื่องธุรกิจขนมเปี๊ยะ เมื่อก่อนขายได้วันละ 2-3 ร้อยบาท แต่หลังจากที่มีข่าวออกไปยอด ข า ย พุ่ งไป 1 แสนต่อวัน ส่วนเรื่องของงานในวงการบันเทิงก็ไม่กลัวเพราะว่าในตอนนี้ก็ไม่ได้ทำอะไรอยู่แล้ว

สุดท้าย เทพ โพธิ์งาม ได้ฝากถึงกลุ่มทัวร์เข้ามาแซะทั้งหลายว่า ก็ให้อภัย แต่ให้รู้ไว้ว่าข้าก็ ด่ า เป็นเหมือนกัน เพราะรู้สึกอึดอัดมากไม่พูดก็คงไม่ได้ ก่อนจะขับไล่ใครควรเอาเวลามาช่วยกันก่อน เพราะว่าตอนนี้วิกฤติ ต้องเห็นใจคนทำงานบ้าง ต้องให้กำลังใจเขา อยากจะให้ร่วมกันคิดว่าจะแก้อย่างไรไม่ใช่ออกมาค้าน ออกมาติอย่างเดียว

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ