ซี ศิวัฒน์

ซี ศิวัฒน์

จากกรณีที่เหล่าคนบันเทิงได้ออกมาแสดงความคิดเห็นหรือการ CallOut เนื่องจากสถานการณ์ CV19 ที่กำลังแพร่กระจายอย่างหนักในประเทศไทย ซึ่ง 1 ในนั้นก็มีรายชื่อของพิธีกรชื่อดังอย่าง ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ หลังจากเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า ผมฟ้องคุณบ้างได้ไหม เพลงที่คุณบอกว่า เราจะทำตามสัญญา กราบเรียนถาม ว่าแบบนี้ก็เป็นเท็จไหม ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามากดไลก์กันเพียบ

ซี ศิวัฒน์

ซี ศิวัฒน์

ซี ศิวัฒน์

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน เอ๋ ปารีณา ได้ออกมาโพสต์ฉะ ซี ศิวัฒน์ เอาไว้ว่า นโยบายและการทำงานต่างๆขึ้นอยู่กับปัจจัยและสิ่งแวดล้อมประกอบด้วย วันนี้ลอง ถ่ า ง ตาดูเศรษฐกิจทั่วโลก ถ่ า ง ตา ดูจำนวนผู้ติดทั่วโลก เราไม่ได้อยู่บนสภาพที่ปกติ และไม่ได้เป็นที่ไทย ที่เดียว อเมริกา แบรด พิท ไม่คิดฟ้องไบเดน เศรษฐกิจสหรัฐ พั ง ยั บ เ ยิ น มีคน ต -า-ย จาก CV19 ทุกวัน แบรดเข้าใจ

เมื่อซีบอกอยากฟ้องลุง ให้ฟ้องเลย ฟ้องเรื่องอะไร อย่ามาพูดลอยๆ อุ จ า ด จะโดนฟ้องกลับ เป็นดาราต้องดูข่าว ไม่งั้นไม่รู้ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น วันนี้ลุง กระทรวงสาธารณสุข หมอ แพทย์ พย าบาล ทุกคนทำงานหนักมาก เพื่อแก้ปัญหา ช่วยเหลือ และเยียวย า ไปขนาดไหนแล้ว ทุกภาคส่วนช่วยกัน ดูข่าวด้วย เป็นดารา หล่อและต้องฉลาดด้วย ต้องมี ส ม อ ง ไม่ใช่มีแต่

ล่าสุดทางด้าน ซี ศิวัฒน์ ไม่อยู่เฉยตอบกลับทางด้าน เอ๋ ปารีณา เอาไว้ว่า พี่เอ๋ครับ ข้อความที่ผมลงก็เพราะตอนแรกมีเหตุจะดำเนินคดีกับดาราเรื่อง fake news ผมก็เลยถามกลับบ้าง แต่พี่ก็ไปพูดเรื่องอื่นไม่เป็นไรครับ พี่คงหายไปนาน เดี๋ยวผมจะตอบพี่สั้นๆแล้วกันนะครับ ก็เพราะ ถ่ า ง ตา ดูข่าวจากทั่วโลกนี่แหล่ะครับ ถึงได้รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ดูข่าวทุกวัน ถ่ า ง ต า ทุกวัน จึงเข้าใจว่าเพื่อนเขาแก้ปัญหากันไปถึงไหนกันแล้ว รบกวนพี่ ถ่ า ง ตาดูตัวเลขเอาละกันนะครับ ไม่อยากลงรูปอื่นเพราะกลัวกระทบจิตใจผู้อื่น อ่อแล้วอย่าลืมถ่างใจตัวเองด้วยนะครับ ใจกว้างๆหน่อย รับคำวิจารณ์ให้ได้บ้าง จริงๆไม่ต้องเสียเวลามาโต้ตอบผม ไปช่วยเขาทำงานเถอะครับ หรือพี่ว่างอยู่ พี่เอ๋ครับการกระทำมันสำคัญกว่าคำพูด สัญญาอะไรไว้ ถ้าทำได้ ก็คงไม่มีใครเขาว่าหรอกครับ ถ้าพี่ทำดีผมก็พร้อมจะเป็นกำลังใจให้

ส่วนผม ก็จะทำหน้าที่ผมต่อ จะช่วยเท่าที่ผมจะช่วยได้(ซึ่งก็ช่วยมาตลอด) คงไม่มา พ่ น น้ำ ล า ย ใส่อีก มันไม่ได้ประโยชน์อะไรกับใครเลย แต่ถ้าพี่จะพูดถึงผม ผมก็ยินดีน้อมรับด้วยความเคารพครับ ขอบคุณที่อุตส่าห์หารูปเก๋ๆของผมมาลง ผมขอเป็นกำลังใจให้คุณหมอคุณพย าบาลและบุคคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่เสียสละและยอม เ สี่ ย ง เพื่อคนไทยนะครับ ผมส่งใจให้เสมอ ดาราก็มี ส ม อ ง นะครับ ขอตัวไปล้างหน้าบ้านก่อน เดี๋ยวทัวร์น่าจะมาจอดเยอะ

ซี ศิวัฒน์

ซี ศิวัฒน์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ