สะเทือนวงการ ออนไลน์

สะเทือนวงการ ออนไลน์

เมื่อวันที่ 25 กรกฏาคม เฟสบุ๊ค ชื่อว่า น้องกวาง เหลียวหลัง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า สั่นสะเทือนวงการออนไลน์ ไม่ว่าจะเคอรี่ แฟรช ปณ. ใครที่บอกให้ปรับตัวคนที่ขายตามห้าง ตลาด ข้างทางที่ขายไม่ได้ ละบอกให้หันมาขายออนไลน์ มึงดูนะคะตอนนี้ออนไลน์ก้อไม่ต่างกัน

ตอนนี้ประชาชนเตรียมอดตาย มึงรอดูความชิบหาย ความหายนะเลยค่ะ ของรัฐบาลชุดนี้ ทำลายทุกองค์กร ทุกอาชีพ ชิบหายกันถ้วนหน้า คนที่ได้ของก้อโชคดีไปค่ะ แต่ตอนนี้คนเสียหาย คนลำบากที่ต้องชดใช้สินคัา หรือต้องมานั่งตามของเอง มันก้อมีเยอะค่ะ บางคนก็พูดได้ค่ะ ไปขนส่งอื่นสิ ละขนส่งลูกๆเล็กๆ มันมีครอบทุกพื้นที่ไหม บางคนเป็นแม่ค้าขนส่งมีตัวเลือกแค่แบรนที่บอกไป เขาจะทำยังไงต้องควานหาขนส่งอื่นหรอคะ ซึ่งก้อรู้ๆถ้าคนส่งบางขนส่งดีจริงทำไมคนถึงใช้บริการน้อยละคะ เพราะเซอวิทมันแย่

ถ้าของมีค่า มีมูลค่า ถ้าอยู่ในปริมลฑล แนะนำส่งแมสนะคะ จะได้รับภายใน 1ชม. เสียค่าส่งแพงหน่อยแต่ได้ของแน่นอนภายใน 1ชม. เพราะตอนนี้เอาแน่เอานอนกับขนส่งไม่ได้ อย่าเป็นพวกเสียน้อยเสียมากเสียยากเสียง่ายค่ะ ของหายไม่คุ้มกัน

ถ้าอยู่ตจว.แนะนำงดซื้อขายกันชั่วคราวค่ะ เวลามีปัญหาจะได้ไม่ต้องมีใครต้องรับผิดชอบทั้งผู้ซื้อละผู้ขาย เพราะเวลาเครมสินค้าโครตยุ่งยาก หลักฐานไม่ครบคือจบ ละบางคนเป็นเจ้าใหญ่ เครมไหวหรอ ไหนจะต้องแบกหน้าจ่ายลูกค้าคืนก่อน ละมารอเงินเครม ละก้อไม่รู้จะได้ครบไหม ได้เมื่อไหร่ ประเภทผลไม้ ของกิน เป็นไปได้งดส่งก็ดีนะคะ ตอนนี้เห็นผลกระทบของแฟรชเป็นจำนวนค่อนข้างมาก คลังแตก ผลไม้ ของกิน เน่าเสีย แต่เสียกับเสีย ไม่เครมใหม่ก็ต้องคืนเงินลูกค้าก่อน แถมต้องมารอเงินเครมบริษัทอีกและก้อไม่รู้จะเครมได้ทั้งหมดไหม

ขอบคุณ น้องกวาง เหลียวหลัง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ