ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ออกจากโรงบาลแล้ว

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ออกจากโรงบาลแล้ว

จากกรณี คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาไลฟ์สดเผยว่าได้ถูกแพทย์โรงพยาบาลที่ตนเองรักษาอาการจากการติด CV19 โทรศัพท์มาไล่ให้ตนเองออกจากโรงพยาบาลกระทั่งทำเอาเจ้าตัวโกรธเป็นอย่างมากพร้อม ด่ า ทออีกฝ่ายระหว่างไลฟ์สดอย่างเสียหาย ขณะที่ในเวลาต่อมาก็ได้มีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งเข้าไปพิมพ์ข้อความต่อว่านายแพทย์วิชัย ทวีปวรเดช รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลปิยะเวท ที่คาดว่าจะเป็นนายแพทย์ผู้ที่โทรเข้าไปแจ้งเรื่องดังกล่าวตามที่เจ้าตัวระบุกันอย่างมากมายทำนองว่าไม่มีจรรย าบรรณ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทีมข่าวก็ได้รับคลิปเสียงซึ่งเป็นการสนทนาของทั้งสอง ในคลิปนั้นนพ.วิชัยเองได้ระบุถึงเหตุผลความจำเป็นที่ต้องให้เจ้าของเวทีมิสแกรนด์ฯ ออกจากโรงพย าบาลว่าเป็นเพราะอีกฝ่ายอาการดีขึ้นพอที่จะออกจากโรงพยาบาลได้แล้วจากการลงความเห็นของทีมแพทย์ซึ่งทางโรงพยาบาเองมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เตียงในการรักษาผู้ป่วยคนอื่นต่อไป

ขณะที่ทางด้านของพิธีกรวัย 47 ปีก็ได้พย าย ามบอกว่าตนเองอาการยังไม่ดีแต่อย่างใด พร้อมระบุว่าไม่สามารถออกไปได้เพราะไม่มีคนดูแลเนื่องจากคนที่บ้านนั้นก็ติดโควิดและเข้ารับการรักษาอยู่ในโรงพยาบาลเช่นกัน

ด้านของนพ.วิชัย เองก็เผยว่าหากเจ้าตัวจะอยู่ก็ต้องทำตามกฏของโรงพยาบาลเหมือนกับคนไข้รายอื่นๆ เช่นการเปิดกล้องวงจรปิดเพื่อให้เจ้าหน้าที่สังเกตอาการต่างๆ ได้ แต่กระนั้นทางแพทย์เองก็อยากจะให้อีกฝ่ายออกจากโรงพยาบาลมากกว่า

ทั้งนี้ในตอนท้ายคลิปนั้นทางพิธีกรวัย 47 ปีก็รับปากที่จะออกจากโรงพย าบาลแต่โดยดี และเป็นที่น่าสังเกตว่าตลอดการสนทนานั้นทางด้านของนายณวัฒน์เองก็ไม่ได้มีอารมณ์ไม่พอใจเหมือนกับที่ออกมาไลฟ์สดในเวลาต่อมาแต่อย่างใด

อย่างไรก็เป็นกำลังใจให้ทั้งคุณหมอและคุณณวัฒน์ นะครับ

ภาพจาก MGROnline Live

ล่าสุดเพจ เจ๊มอย 108 ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

คือมีคลิปหลุดเสียงคุณหมอ กับพี่ ณว. คุยกัน คุณหมอเสียงละมุนบอก พี่ ณว. ว่า ขอเชิญออกจากรพ. ขอเตียงให้คนไข้ใหม่ เพราะหมอลงความเห็นดูแลตัวเองได้แล้ว และพี่จะใช้สิทธิไม่มีคนดูแลที่บ้านไม่ได้ -และในทวิตยังแชร์ทั้งคลิปและแชทหลุดบอกว่า พี่ ณว. ไม่ต้องใช้เครื่องออกซิเจนมาเป็นอาทิตย์แล้ว อาการน่าจะกลับบ้านได้ตั้งแต่วันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา

-และข่าวล่ามาแรง เหมือนตอนนี้พี่ ณว.ขนของ พร้อมเครื่องออกกำลังกายที่เอามาด้วย ออกจาก รพ.ไปตั้งแต่ตี 4 มีคนขับรถมารับ

-อ้อ แล้วคนที่ปล่อยข่าวว่า หมอลาออก เกียมตัวไว้เลย

-และตอนนี้ รพ. และคุณหมอ เ สื่ อ ม เสียชื่อเสียงมาก แต่จะฟ้องหรือไม่ ขอปรึกษาทนายก่อน แต่ทาง รพ.ก็มีหลักฐานบางอย่าง เพื่อจะแสดงความบริสุทธิ์นะ เห็นว่างั้น ปล.กูขอรอฟังพี่ ณว. และฝั่งคุณหมอพร้อมๆกันก่อนดีกว่า ส่วนพวกเมิงนั้น ก็เม้นท์กันดีๆ เพราะเงิน ม.33 ไม่น่าจะพอจ่ายค่าโดนฟ้อง

อย่างไรก็ตามเรื่องราวดังกล่าวจะเป็นความจริงหรือไม่อย่างไรรอติดตามจากปากคุณณวัฒน์อีกครั้งครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ