แม่น้ำหนึ่งเหนื่อย เจอดราม่าถล่ม ประกาศจุดธูปโชว์ทิ้งท้ายคืนนี้

แม่น้ำหนึ่งเหนื่อย เจอดราม่าถล่ม ประกาศจุดธูปโชว์ทิ้งท้ายคืนนี้

หลังจากชาวโซเชียลบางคนถึงกับอยากให้แม่น้ำหนึ่งเลิกจุดธูปกันไปเลยทีเดียว แต่บางคนก็ยังอยากให้จุดเหมือนเดิม ล่าสุด แม่น้ำหนึ่งเผยเจอดราม่าจนหนัก ครั้งนี้ขอประกาศงดจุดธูปปู่ 1 งวด แต่คืนนี้ขอแจก 2 เลขก่อน ตัดพ้อหนักเจอถล่มด่ ายั บ ทั้งที่อยาก ให้ไปซื้อลอตเตอรี่ ไม่ใช่ซื้อ ห ว ย ใต้ดินแท้ๆ

แม่น้ำหนึ่งเจ้าแม่ใ บ้ ห ว ย คนดังแห่งโลกโซเชียลได้ออกมาไลฟ์สดเผยถึงกระแสดราม่าให้เธอนั้นหยุดจุดธูปปู่ ซึ่งใน 2 ง ว ด หลังที่ผ่านมานั้นมีปัญหาเธอจึงถือโอกาสนี้ออกมาชี้แจงว่า มีผู้ใหญ่ที่เคารพมาพูดคุยด้วย ถึงตอนนี้ถ้าไม่ถูกใจใครต้องขอโทษ แต่เราทำที่สุดได้แค่นี้ เพราะเราต้องดูแลลูกค้าของหนึ่งด้วย

เธอยังยืนยันจะให้แนวทางเหมือนเดิม แต่แนวทางจะให้แค่ 2 ตัวและรอบเดียว โดยจะปล่อยทีละตัว คืนนี้จะปล่อยให้ 1 ตัวก่อน จากนั้นจะหยุดจุดธูปพ่อปู่ 1 ง ว ด เพราะอยากลองว่าถ้าไม่มีเลขของหนึ่งไปขึ้นในกระดาษว่าอั้น คนจะออกมาพูดอย่างไร และจะดูว่าเลขที่บ้าน เลขโลง ศ พ หรือเลขดังทั้งประเทศจะถูกกันไหม

ถ้าจะให้ไม่บอกเลขเลยคงเป็นไปไม่ได้ เลขอั้นไม่ได้มีเลขของหนึ่งคนเดียว ของคนอื่นก็อั้น แต่คนมาโฟกัสของหนึ่งคนเดียว ขอโทษทุกคนที่จะหยุดจุดธูป 1 ง ว ด เพื่อดูว่าคนที่มาด่ าจะถูก ห ว ย ไหม แต่ยืนยันไม่เลิกให้เลข เพราะคำนึงถึงคนที่รอเลขและลูกน้อง พร้อมงดไลฟ์สดแจกแนวทางธูปปู่แบบยาวๆ

อยากชี้แจงว่าเลขธูปปู่ที่ให้ไปหลาย ง ว ด อยากให้ไปซื้อลอตเตอรี่ ไม่ใช่ซื้อ ห ว ย ใต้ดิน แต่ต้องยอมรับว่า ห ว ย ใต้ ดิ นมานานแล้ว แม้ตอนนี้จะถูก ด่ า ก็มีท้อ แต่ไม่ถอย

อย่างไรก็ตามโปรดใช้วิจารณญาณกันนะครับ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ