ณวัฒน์ ไลฟ์สด ล่าสุด

ณวัฒน์ ไลฟ์สด ล่าสุด

จากกรณี ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาแสดงจุดยืนอย่างเต็มที่ แม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะยังคงรักษา โ ร ค โ ค วิ ด -19 อยู่ในโรงพย าบาล และให้ออกซิเจนความดันสูงตลอด 24 ชม. ล่าสุดเจ้าตัวได้ลุกขึ้นมาไลฟ์ชี้แจงแบบด่วนๆ ถึงเรื่องสำคัญที่จะแจ้งให้ทุกคนได้ทราบ ผ่านทางเพจ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil

โดย ณวัฒน์ ได้บอกว่า ตนเอง ตั ด ขาด จากบริษัทๆ หนึ่งไปแล้ว สินค้าทุกตัวที่เคยฝากวางจำหน่ายกับที่นั่นก็จะไม่มีอีกต่อไปแล้ว พร้อมทั้งไม่ขอสนับสนุนบริษัทยักษ์ใหญ่อีกต่อไป และ ณวัฒน์ ได้บอกต่อว่า เมื่อเช้าได้มีคนส่งข้อความมาให้ตัวเอง 1 ข้อความ ซึ่งเป็นข้อความที่จะต้องตัดสินใจ และได้ขอประกาศตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไปว่า หยุดบทบาทพิธีกรรายการ ครัวคุณต๋อย ถ้าสัญญาณมาว่าอย่าพูดเรื่องบริษัทยักษ์ใหญ่ เพราะกลัวจะไม่ได้สปอนเซอร์ ต่อไปนี้ก็ขอจบกัน อย่าคิดว่าตัวเองจะกลัว

ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 กรกฏาคม เพจ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil ก็ได้ออกมาไฟล์สดอีกครั้ง แต่ในการไลฟ์สดครั้งนี้ ดูเหมือนว่าแฟนคลับจะเป็นห่วงมากเพราะระหว่างไลฟ์สดมีอาการค่อนข้างไม่ค่อยจะสู้ดีนัก มือส ั่น อาจจะเป็นเพราะสาเหตุมาจากอาการเครียดด้วย

โดยคุณณวัฒน์กล่าวว่า ล็อกดาวน์อีกนานแน่นอน และเราจะสู้ไปด้วยกัน โดยมีช่วงหนึ่งคุณณวัฒน์บอกว่าคนมียศได้โทรมาหา อย่าโทรมาอีกเด็ดขาดมิเช่นนั้นจะแคปแล้วโชว์

ระหว่างไลฟ์สดมีอาการค่อนข้างจะเหนื่อย อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้หายไวๆครับ

คลิปดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเป็นกำลังใจให้กับคุณณวัฒน์หายไวๆครับ พักผ่อนเยอะๆครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ