แอฟ ทักษอร

แอฟ ทักษอร

เรียกได้ว่าคนบันเทิงณเวลานี้จะนิ่งหรือจะออกมาแสดงความคิดเห็นอะไรก็โดนจับไปเป็นประเด็นกันหมด ล่าสุดไม่เว้นแม้แต่สาวแอฟ ทักษอร โดนดราม่าเข้าจนได้ สำหรับนางเอกหน้าหวาน แอฟ ทักษร ที่โผล่เข้าแสดงความเห็นให้กำลังใจ สรยุทธ สุทัศนะจินดาหลังจากที่สาว ไบร์ท พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ได้โพสต์คลิปวีดีโอที่ผู้ประกาศชายนั่งร้องไห้

หลังพักเบรกอ่านข่าวสถานการณ์ CV19 ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2564 ซึ่งหลังจากที่แอฟ ทักษอร เข้าแสดงความเห็นด้วย อิโมจิเศร้าใจ นั้น ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแซะแขวะ เศร้าใน Ig แต่ชีวิตจริงกลับเฉยเมย

โดยประเด็นดราม่าชาวเน็ตเข้ามาแซะ แขวะ นางเอกดัง แอฟ ทักษอร นั้นได้เกิดขึ้นในคลิปดังที่เป็นไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ กรณีผู้ประกาศดังร้อ งไ ห้ หลังอ่านข่าว CV19 กลายราย ซึ่งข้อความที่ชาวเน็ตรายดังกล่าวเข้ามา แซะนางเอกดังนั้นมีอยู่ว่า อย่าเศร้าเลยคุณแอฟ เศร้าแต่ใน ig แต่ชีวิตจริง เหมือนจะเฉยเมยนะคะ ไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นเลย ขออภัยที่ถาม ถ้าแสดงออกแล้วขอโทษนะคะ เคยชอบและติดตามมานาน ขอเลิกติดตามทุกช่องทาง ทุกรายการ ทุกสื่อที่คุณออก

เปิดทีวีเจอ ขอเปลี่ยนช่อง เลิกซื้อของที่คุณเป็นพรีเซนเตอร์ เสียงประชาชนอาจจะเล็กน้อยไม่กระทบคุณ แต่เราก็อยากแสดงออกบ้างค่ะ

ดราม่าแรงมาก

หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตอีกหลายรายทั้งเข้ามาปกป้อง และเข้ามาเปิดมุมมองร้องให้ แอฟ ทักษอร นั้นออกมาคอลเอาท์ เหมือนคนบันเทิงอีกหลาย ๆ คน นอกจากนางเอกดังที่เธอดราม่าแล้ว หนุ่มหมาก ปริญ ที่เข้าแสดงความเห็นใต้โพสต์ต้นเรื่อง ก็โดนดราม่าเช่นกัน

เรียกได้ว่าตั้งแต่มีสถานการณ์ CV19 ก็ทำเอาหลายๆคนเครียดไปตามๆกันอย่างไรก็เป็นกำลังใจให้ทุกๆฝ่ายครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ