ณัฏฐ์ เทพหัสดิน

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงบันเทิง ซึ่งก่อนหน้านี้ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธย า ได้ออกมาโพสต์ระบุว่า จะย้ายครอบครัวเดินทางไปอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ล่าสุด ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธย า ได้โพสต์ไอจีคลิปเดินทางไปส่งคุณแม่เพื่อขึ้นเครื่องไปอเมริกา

และยังบอกว่าขอเคลียร์งานก่อนเดินทางตามไป ส่งคุณแม่ @khun_mom ขึ้นเครื่องไปหาพี่สาวที่อเมริกา แม่ ฉี ด วั ค ซีน ครบ ส อ ง เ ข็ ม แล้ว แต่ก็ยังอดเป็นห่วงไม่ได้ ขอให้พระคุ้มครองให้แม่เดินทางปลอดภัย ถึงที่โน่นโดยสวัสดิภาพนะครับ เดี๋ยวลูกจะรีบตามไปขอเคลียร์ทุกอย่างที่นี่ก่อน รักแม่ที่สุด พี่พลอย @ploy_deivahastin รอรับแม่นะ

ทั้งนี้ มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ดีที่สุดค่ะ ชีวิตนึงมีค่า ถ้าเราสามารถซื้อมันด้วยเงิน ทำเลยค่ะสู้ๆ นะคะทุกคน ต่อมา ณัฏฐ์ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า เงินก็แทบไม่เหลือแล้วครับ นี่เป็นเ ฮื อ กสุดท้ายจริงๆ ตอนนี้ขอให้ครอบครัวปลอดภัยก็พอใจแล้วครับไม่ขออะไรมากจริงๆ

นอกจากนี้ ยังมีคอมเมนต์ระบุว่า ที่เมกาตอนนี้ใช้ชีวิตปกติแล้วค่ะ หน้ากากก็ไม่ต้องใส่ แต่ถ้าใครยังกลัวก็สามารถใส่ได้ ไม่มีใครว่า ร้านอาหารเปิดปกติ กาสิโน ยิม ปกติ ไม่ต้องเว้นระยะแล้ว ประชาชนรับ วั ค ซี น กันเกือบหมด ขอให้คุณแม่เดินทางโดยสวัสดิภาพค่ะ

ขอบคุณ nut_devahastin

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ