น้ำ พัชรพร พูดแล้วหลังคนปล่อยข่าวลือ ณวัฒน์

น้ำ พัชรพร พูดแล้วหลังคนปล่อยข่าวลือ ณวัฒน์

หลังจากที่มีกระแสข่าวลือออกมาว่า ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ที่กำลังเข้ารักษาตัวหลังพบว่าติด CV19 ตอนนี้อาการหนักและไม่รับย าแล้ว ทำเอาหลายคนถึงกับเป็นห่วงณวัฒน์อย่างมากมาย ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ก.ค. น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ฉะคนปล่อยข่าวลือมั่วๆ ว่า ข่าวแ ร งมากๆ คนที่มันไม่รู้อะไรเลย เอาข่าวมาจากไหน วงในที่ว่าคือใคร ยังมีใครวงในกว่าดิฉันอีก เราเห็นยังช็ อ ก ทุกคนไม่ต้องกลัวนะคะ มีอะไรทางเพจอัปเดตอยู่แล้ว

จะบอกนะวงในที่พูด มั่ว เอาข่าวมาจากไหน วงในไหนเหรอ เมื่อวานรับสายจนไม่ได้นอนเลย ขอบคุณคนที่ส่งกำลังใจถึงพี่ณวัฒน์ ถ้ามีอะไร น้ำ พัชรพร และเพจพี่ณวัฒน์อัปเดตเอง

วงในไม่มีอยู่จริง ถ้าจะรู้ดีกว่าน้ำต้องนอนใต้เตียงพี่ณวัฒน์ ขอนะคะไม่ต้องพย าย ามโทรหาพี่ณวัฒน์ ให้เขาได้พัก เขาเป็นคน ป่ ว ย อยู่ บางคนพูดเรื่องฌาปณกิจ ไม่รับ ย า รู้ดีกว่าหมอ อยากทำตัวเป็นคนในครอบครัว รู้อะไรมาบ้างไม่มีอะไรจริงเลย บางคนบอก ร่ า ง ก า ย เขาไม่รับย าแล้ว เอามาจากไหนว่า ร่ า ง ก า ย ไม่รับ ย า คุยกับใคร ฝันเหรอคะ

คนที่พูดข่าวเ สี ยหายแคปไว้หมดแล้ว พอทักไปแล้วไม่ตอบ ถ้าอยากได้แสงบอกนะ น้ำจะสาดแสงให้ ไ ห ม้เ ก รี ย ม หมดแล้ว อย่ามา ด่ า ว่าน้ำไม่มีการศึกษา เรียนจบปริญญาตรี ปากดีแล้วยังเรียนดีอีกด้วย เกียรตินิยมอันดับหนึ่งบางคนปั่นกันเก่งเหลือเกิน อยากจะกระโ ด ด ถี บ เลย และน้ำก็ยังไม่ติด CV19 นะคะ กักตัวครบแล้ว มีความรับผิดชอบ ดูข่าวแล้ว ค ลั่ ง

เรียกได้ว่างานนี้ชัดเจนแล้วนะครับ ทีมงานมุมข่าวของเราขอส่งกำลังใจให้คุณณวัฒน์ หายไวๆครับ

กลับมาสร้างความยิ่งใหญ่บนเวทีนางงามอีกครั้งนะครับ

ขอบคุณ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ