หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆเป็นห่วงกันมากสำหรับ พิธีกรชื่อดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย เมื่อวันที่ 12 ก.ค. 2564 เมื่อเวลา 19.00 น. หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดัง ไลฟ์สดผ่านเฟชบุ๊กประกาศหยุดทำรายการทุกรายการเป็นการชั่วคราว เพื่อกักตัวสังเกตอาการ เนื่องจากใกล้ชิดกับผู้ติด CV19 หนุ่ม กรรชัย กล่าวว่า

เมื่อวันศุกร์ที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา พระมหาสมปองมาที่ช่อง 3 จะขึ้นมาถ่ายรายการโหนกระแสแต่เช้า แต่ปรากฎว่าวันนั้นตนตรวจหาเชื้อด้วยแอนติเจนเทส ซึ่งตรวจด้วยตัวเองมาตลอด 3 เดือนกว่าแล้ว ใครจะพบตนก็ต้องใช้ตัวนี้ตรวจด้วย วันนั้นพระมหาสมปองตรวจแล้วไม่พบ แต่ผู้ติดตาม 2 คน ขึ้น 2 ขีด คือได้รับ วันนั้นพระมหาสมปองถือว่าเป็นผู้เ สี่ ย งสูง ตนจึงนิมนต์ท่านกลับไป ไม่ได้เจอกัน หลังจากนั้นพระมหาสมปองและผู้ติดตามไปตรวจแบบ PCR สรุปติดทั้ง 3 คน

หลังจากนั้นตนเดินทางไปห้องบันทึกเสียง อยู่ในห้องเก็บเสียงคนเดียว ถอดหน้ากากออกเพื่อลงเสียงโฆษณา พอพากย์เสร็จก็ใส่หน้ากากอนามัย 2 ชั้น หลังจากนั้นเดินไปยังห้องคอนโทรล ในนั้นอยู่กันประมาณ 12 คน หนึ่งในนั้นมีผู้กำกับโฆษณาอยู่ในห้องด้วย ใส่หน้ากากกันทุกคน ตนอยู่พูดคุยประมาณ 10-15 นาที ปรากฎว่าวันนี้ประมาณ 4-5 โมงเย็น มีคนแจ้งมาว่าผู้กำกับท่านนั้นติด เ ชื้ อ CV19 จากการไปทำงานเมื่อ 5 วันก่อน

ภาพจาก รายการโหนกระแส

ตนปรึกษาอาจารย์หมอหลายท่าน ตนโอกาสติดน้อย แต่ตามกฎกติกาก็เลยจำเป็นต้องพักงาน วันนี้ตรวจเองแล้วไม่พบเ ชื้ อ วันที่ 14 จะไปตรวจแบบ PCR อีกครั้ง หวังว่าจะไม่ได้รับเชื้อ ฉะนั้นเรียนแจ้งว่าขอหายจากหน้าจอไป ทั้งเที่ยงวันทันเหตุการณ์ โหนกระแส ข่าวใส่ไข่ ประมาณเกือบ 14 วัน ตกแล้วประมาณวันที่ 22 ออกจากการกักตัว เจอกันวันที่ 23 หลังจากนี้จะพยายามเช็กตัวเองเรื่อย ๆ

ภาพจาก ไทยรัฐ

ขอบคุณ หนุ่ม กรรชัย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ