ชมพู่ แม่น้องสายฟ้า พายุ

ชมพู่ แม่น้องสายฟ้า พายุ

เรียกได้ว่าหลังจากสถานการณ์ CV19 ที่นับวันยิ่งหนักขึ้นเรื่อยๆ บางคนลำบากถึงขั้นตกงานไม่มีข้าวกิน ท้อแท้สิ้นหวังเครียด หาทางออกไม่เจอ แต่อย่างไรก็ดีในความลำบากก็ยังมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นในสังคม ดาราลงพื้นที่มอบของ มอบเงินให้กับโรงพยาบาลต่างๆ แต่ล่าสุดเกิดประเด็นร้อนจนได้สำหรับสาวชมพู่ อารยา ที่ล่าสุดโพสต์ภาพในไอจีส่วนตัว พร้อมใส่แคปชั่นเป็นรูปดอกกุหลาบ

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับประชาชนและแฟนคลับ ว่างๆเหมือนอยู่กันคนละโลก ในขณะที่ทุกคนกำลังลำบากนั่นเอง โดยมีผู้ใช้ Instagram เข้าไปคอมเม้น ระบุเอาไว้ว่า รู้สึกเหมือนเราอยู่กันคนละโลกเลยนะคะ

และนอกจากนี้เช้านี้คนดังกล่าวยังระบุเพิ่มเติมว่า รู้สึกเสียใจ และต่อมาก็มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เพิ่มเติม อาทิเช่น เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงเพิกเฉย เป็นต้น แต่อย่างไรก็ตามก็ยังคงมีแฟนคลับที่เข้ามา ให้กำลังใจ แม่ชม กันอย่างมากมายเช่นเดียวกัน

แต่อย่างไรก็ดีเชื่อว่าหลายคนคงจำกันได้ว่าก่อนหน้านั้นสาวชมพู่ ก็เคยมอบเงินช่วยเหลือให้กับโรงพยาบาลมาแล้ว เมื่อวันที่ 28 เม.ย. 64 ผู้จัดการส่วนตัวของ ซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ได้โพสต์เรื่องราวดีๆ ของนางเอกสาว ที่ได้บริจาคเงิน จำนวน 2 ล้านบาท ให้กับโรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อซื้อเครื่องช่วยหายใจ ช่วยเหลือผู้ป่ ว ย CV19

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ