น้ำ เปิดใจต้องบนหลายที่ อาการ พี่ณวัฒน์ หนัก

น้ำ เปิดใจต้องบนหลายที่ อาการ พี่ณวัฒน์ หนัก

หลังจาก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เข้ารับการรักษาCV19 ตอนนี้อาการหนัก ต้องเข้าไอซียู ล่าสุด น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ออกมาไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊กของณวัฒน์ อัปเดตอาการ โดยยอมรับว่า อาการณวัฒน์ค่อนข้างหนัก ไม่สามารถนอนหงายได้ ต้องนอนคว่ำหน้าตลอด ตอนนี้บนไว้หลายที่ขอให้หาย

เพิ่งย้ายไปชั้น 23 ให้ออกซิเจนแบบแรงดันสูง หนูไม่ได้อยากคุยกับพี่วัฒน์ เพราะอยากให้พักอย่างเต็มที่ พี่ณวัฒน์หายแน่นอน ไม่ต้องกลัวนะคะ พี่เขาสู้มาก ผู้ชายคนนี้สู้มาก ถามว่า เ ชื้ อ ลง ป อ ด หรือยัง ได้ลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แกก็สู้ รักษาโดยการให้พลาสมาอยู่

ตอนนี้รับบทเป็นผู้ปกครอง ให้วางโทรศัพท์ พักผ่อนบ้าง เพราะอยากช่วยองค์กร คนนั้นคนนี้ ก็บอกว่าถึงเวลาที่พี่ต้องพัก ไม่ต้องดู ไม่ต้องสนใจ ต้องดูแลตัวเอง ย้ายไปอยู่ชั้น 23 ที่ รพ.ปิยะเวท

บางคนถามว่า เ ชื้ อ เป็น เ ชื้ อ อะไร พี่ณวัฒน์ติด สาย พั น ธุ์ อิน เดีย ตอนนี้เครียดแทนพี่ณวัฒน์ บนมั่วไปหมด ถ้าออกมาต้องไปแก้ (หัวเราะ) บนไว้หลายที่มาก บอกเลย ก็เป็นกำลังใจให้พี่ณวัฒน์ด้วย หนูก็ดุพี่ณวัฒน์ว่าใช่เวลาเล่นอินเทอร์เน็ตไหม แกบอกแกอยากคุยด้วย แต่แกเหนื่อย ก็ให้พักผ่อนก่อน พูดได้ แต่หมอแนะนำให้พักผ่อนเยอะๆ อาการข้างต้นไม่สามารถนอนหงายได้ หมอให้ ค ว่ ำ หน้านอน ก็โทร.ไลน์เห็นหน้าตากัน สำหรับหนูอาการพี่ณวัฒน์ไม่ได้เป็นที่น่าพึงพอใจ จะพอใจก็ต่อเมื่อออกมาเดินปกติข้างนอก ไม่มีเชื้อ ถ้าใครถามก็จะบอกว่าไม่ได้พอใจตั้งแต่วันแรก ไม่อยากให้ใครติด

ส่วนดรามาที่บอกว่าไปออกหลายช่องมาก พวกหิวแสงก็นะ อยากบอกว่าไม่ได้ติดจากพี่ณวัฒน์นะ พี่ณวัฒน์ติดสายพันธุ์อินเดีย ส่วนเขาติดสายพันธ์อังกฤษ หมอได้ทำการตรวจเชื้อจริงๆ ตอนอยู่ รพ. พี่ณวัฒน์ติดเชื้อจริงๆ วันที่ 24 ส่วนน้องคนนึงที่อยู่ในกรณีประกวด เขาติดวันที่ 28 คนละสายพันธุ์กันนะคะ ไม่สามารถข้ามสายพันธุ์ได้ มีสตินิดนึง คนที่คิดจะปั่น ต้องมีสตินิดนึงนะคะ พี่ณวัฒน์ฝากขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้พี่ณวัฒน์ หนูแคปให้หมดเลย และบอกให้แกพักผ่อนเยอะๆ พี่ณวัฒน์ทำงานหนักมาก ต้องได้พักจริงๆ

ใครว่าหนูปากแรงไม่ชอบก็บล็อกไปเลยนะคะ หนูอยากอำลาตำแหน่งมาก นางงามคือคนนะคะ หนูว่าหนูมงฯ ถูกเวลามาก มงฯ แล้วเป็นไม้กัน ห ม า มาก ไม่มีทางร้องไห้กับคำด่า ไม่ได้อยู่ในจิตใจ ด่าแล้วหนูจะนั่งร้อง ทุกคนไม่ต้องกลัวนะคะ สิ่งเหล่านั้นไม่สามารถมาอยู่ในหัวหนูได้

ตอนนี้ พี่ณวัฒน์ ถามว่าหนักไหม บอกเลยว่าหนัก ขอให้พระคุ้มครองพี่ณวัฒน์ค่ะ แต่หนูไม่มีอาการใดๆ ทั้งสิ้น ยังกินอิ่ม นอนหลับ ด่าคล่องเหมือนเดิม ถ้าบอกว่าเป็นคน ตลาด ล่าง ก็ยอมรับค่ะ หมอบอกว่าช่วงนี้พี่ณวัฒน์จะอาการค่อนข้างหนัก เพราะอยู่ในช่วงวีกแรก ตอนนี้ให้พลาสมาอยู่ในมือหมอ รอพี่กลับมา

ขอบคุณ mgronline

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ