ทายาทโรงสีข้าวเจียเม้ง

ทายาทโรงสีข้าวเจียเม้ง

วันที่ 10 ก.ค. 2564 เรียกได้ว่าเป็นข่าวเศร้าของครอบครัวนายถวัลย์ และนางประพิศ มานะธัญญา เจ้าของบริษัท เจียเม้ง จำกัด สถานประกอบกิจการโรงสีข้าวขนาดใหญ่ ที่สูญเสียลูกชายคือ นายโอฬาร มานะธัญญา อายุ 39 ปี ไปด้วยโรคโควิด-19 เมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา โดย นายโอฬารทราบผลว่าติดโควิดเมื่อช่วงกลางเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา กระทั่งเชื้อได้ลามไปติดที่ไตและกระเพาะปัสสาวะ ต้องฟอกไตแบบต่อเนื่อง ประกอบกับภาวะปอดอักเสบรุนแรงจึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ขณะที่ภรรยาและลูกชาย 2 คนติดเชื้อด้วย แต่นายถวัลย์และนางประพิศ ผู้เป็นพ่อและแม่ผลตรวจออกมาเป็นลบ

ทั้งนี้ครอบครัวและญาติได้กำหนดพิธีประชุมเพลิงที่วัดเสมียนนารี หลักสี่ กรุงเทพมหานคร เมื่อเวลา 16.00 น.ของวันนี้(10 ก.ค.64) จากนั้นจะนำอัฐิกลับมาบ้านเกิดที่โคราชเพื่อทำบุญสวดอภิธรรมอัฐิที่วัดโนนหมัน ต.หนองงูเหลือม อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา ในวันที่ 11 - 13 ก.ค.64 นี้

สำหรับ บริษัท เจียเม้ง จำกัด นั้นเป็นสถานประกอบกิจการโรงสีข้าวขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ใน ต.หนองงูเหลือม อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา มีกำลังการผลิตข้าวคุณภาพแบรนด์ที่พวกเราคุ้นหูคุ้นตากันเป็นอย่างดี อาทิ ตราหงษ์ทอง ตราคิวไรซ์ และตรานกกระเรียน โดยผลิตได้วันละ 1,200 ตัน เพื่อส่งออกทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งมีไซโลเก็บข้าวสารได้ถึง 1 แสนตัน

ทีมงานทีมข่าวขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างสุดซึ้งครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ