ความเสียหายในหมู่บ้าน โรงงานกิ่งแก้ว

ความเสียหายในหมู่บ้าน โรงงานกิ่งแก้ว

ภาพล่าสุด ไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว เพลิ งสงบแล้ว เจ้าหน้าที่ยังฉี ดโฟมต่อเนื่อง ประมวลภาพ เจ้าหน้าที่ควบคุม โรงงานกิ่งแก้ว ได้แล้ว พร้อมปฏิบัติการควบคุมด้วยการฉีดโฟมอย่างต่อเนื่อง ภายในบริษัท หมิงตี้ เคมีคอล จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 87 ซ.กิ่งแก้ว 21 หมู่ที่ 15 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นโรงงานผลิตเม็ดโฟมพลาสติก และเกิดเพลิงไหม้ขึ้นตั้งแต่ช่วงเวลา 03.00 น. วันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมานั้น ส่งผลให้ตัวอาคารของโรงงานได้รับความเสียหาย ถูก เ พลิ งไห ม้ หมดทั้งหลัง

กระทั่ง เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 6 ก.ค.64 เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว เมื่อช่วงเวลา 00.25 น. ที่ผ่านมา โดยเหลือเพียงกลุ่มค วันบางจุดที่ลอยขึ้นมาเท่านั้น แต่เจ้าหน้าที่ยังคงฉี ดน้ำและโฟมเลี้ยงเอาไว้ ต่อมาเวลา 07.15 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเสียงดังขึ้นหลายครั้งในบริเวณที่เจ้าหน้าที่ฉี ดปูโฟมปกคลุมไว้ และมีกลุ่มควัน จากนั้นไม่นานเกิดเปลวเพลงและควั นดำจำนวนมากอีกครั้ง ลมพัดไปทางทิศตะวันออก เจ้าหน้าที่ยังเฝ้าระวัง จนเวลา 07.30 น.เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว

ล่าสุดหลังทุกอย่างสงบลง เพจ สมุทรปราการ สำรวจความเสียหายในหมู่บ้านที่ได้รับผลกระทบ เหตุ เ พ ลิ ง ไหม้โรงงานกิ่งแก้ว สมุทรปราการบ้านเรา Cr.ham_2456

ชมคลิปคลิก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ