4 แม่เฒ่าได้บ้านใหม่แล้ว

4 แม่เฒ่าได้บ้านใหม่แล้ว

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน เพจ Mono29 News - ข่าวโมโน29 ได้โพสต์ข้อความระบุว่า หญิงชร าสี่พี่น้อง จ.สุโขทัย ต้องทำใจหาที่อยู่ใหม่ ความคืบหน้ากรณี หญิงชราสี่พี่น้อง จ.สุโขทัย ถูกฟ้องให้ออกจากพื้นที่ ล่าสุด เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า ไม่สามารถที่จะซื้อที่และบ้าน คืนจากเจ้าของใหม่ได้ ทั้งหมดก็เลยต้องมองหาที่อยู่ใหม่ โดยเลือกเป็นบ้านที่ถูกขายทอดตลาด

ซึ่งก็มีบ้านขนาด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีเนื้อที่ให้นั่งเล่น และทำกิจกรรม บนที่ดินประมาณ 2 งาน 32 ตารางวา พร้อมเข้าอยู่ได้เลย ในราคา 1 ล้าน 4 แสน 8 หมื่นบาท คือหนึ่งในบ้านที่ นายลวง อนุเคราะห์ มองว่า น่าจะเป็นบ้านหลังใหม่ สำหรับแม่ของเขาและพี่น้องทั้งหมด ได้อาศัยในช่วงบั้นปลาย ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ถูกขายทอดตลาด โดยธนาคารออมสิน สาขาศรีสำโรง

ภาพจาก Mono29 News - ข่าวโมโน29

ขณะที่ คุณยายศรีนวล ทิมแย้ม บอกว่า ตอนนี้เริ่มทำใจได้แล้ว ไปไหนก็ไปเรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว เช่นเดียวกับคุณยายแฉล้ม ก็เริ่มทำใจได้แล้วเช่นกัน มีเพียงแต่คุณยายตะล่อม ที่ยังมีอาการนอนไม่ค่อยหลับ และยังคงถึงบ้าน เพราะยังทำใจไม่ได้ แต่เมื่อจำเป็น ก็จะต้องออกไป ส่วนคุณยายโปรย พี่สาวคนโตที่ยังทำใจไม่ได้ นอนไม่ค่อยหลับเช่นกัน โดยทั้งหมด ต่างลงความเห็นไปทางเดียวกันว่า หากจะหาบ้านหลังใหม่อยู่ ก็ขอให้ไกลจากบ้านหลังเดิมที่อาศัย เพราะถ้าเห็นแล้ว ก็คอยพะวง และจะร้องไห้ตลอดเวลา

พร้อมกันนี้ คุณยายทั้งสี่คนยังได้ขอบคุณประชาชนที่โอนเงินบริจาคมาให้ สำหรับใช้ซื้อบ้านหลังใหม่ สำหรับยอดเงินที่ประชาชนช่วยกันบริจาค เพื่อใช้ในการซื้อบ้านหลังใหม่ ขณะนี้อยู่ที่ ประมาณ 1 ล้าน 8 แสนบาท ซึ่ง นายอำเภอศรีสำโรง จะเข้ามาช่วยดูแลการใช้เงินบริจาคดังกล่าว เพื่อให้คุ้มค่าและตรงตามวัตถุประสงค์มากที่สุด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ