ชุด พิทักษ์ ออกตรวจตรารักษาความสงบเรียบร้อย

ชุด พิทักษ์ ออกตรวจตรารักษาความสงบเรียบร้อย

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน เพจ คนค้นข่าวพนมไพร หนองฮี ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ชุด พิทักษ์สาเกต อ.หนองฮี ออกตรวจตรารักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่เข้า จั บ กุ ม นัก พ นั น ที่เถียงนาบ้านหนองเหล็ก วันนี้(23มิ.ย.64) เวลา 15.30 น.โดยการอำนวยการของ ว่าที่ ร.ต.ประสิทธิ์ ฉ่ำมณี นายอำเภอหนองฮี มอบหมายให้ ว่าที่ ร.ต.อดุลเดช หมั่นวิชาชัย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง สั่งการให้ จ.อ.ปิยบุตร ศรีสำอางค์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วยสมาชิก อส.อ.หนองฮี ที่ 19

ลงพื้นที่ตรวจตรารักษาความเรียบร้อยเพื่อป้องกันการกระทำผิดกฎหมายทุกรูปแบบในพื้นที่รับผิดชอบตามอำนาจหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองซึ่งในขณะตรวจตรามาถึงพื้นที่บ้านหนองเหล็ก หมู่ที่ 5 ต.เด่นราษฎร์ อ.หนองฮี จ.ร้อยเอ็ด

เจ้าหน้าที่ก็ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามีการรวมกลุ่มลักลอบเล่นการพนันและมีการมั่วสุมอันอาจก่อให้เกิดการแพร่กระจาย CV19 ภายหลังรับแจ้งจึงได้ทำการเข้าตรวจสอบและสามารถจับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนันไพ่(คอยคู่) ได้จำนวน 4 ราย ได้พร้อมหลักฐาน ไพ่ 1 สำรับ เงินสดจำนวน 40 บาท จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนันไพ่(คอยคู่) เอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย,ร่วมกันกระทำการหรือดำเนินการใดๆ

ซึ่งอาจก่อให้เกิดภาวะที่ไม่ถูกสุขลักษณะซึ่งอาจเป็นเหตุให้โ ร ค ติ ด ต่ อ อัน ต ร า ย หรือโ ร ค ร ะ บ า ด แพร่ออกไป และร่วมกันชุมนุมทำกิจกรรมหรือมั่วสุมในลักษณะที่เ สี่ ย งต่อการแพร่กระจาย ณ ที่ใดๆ ตามข้อกำหนด พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ และนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมด ส่ง พนง.สอบสวน สภ.หนองฮี เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ภาพ ข้อมูล ฝ่ายความมั่นคง อ.หนองฮี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ