พ่อเฒ่าเจอสัตว์โผล่ใต้หลังคา

พ่อเฒ่าเจอสัตว์โผล่ใต้หลังคา

พ่อเฒ่ าตกใจ เจอสัตว์ประหลาด ซุกใต้หลังคา จ้ องมองลงมา แจ้งกู้ภัยจับ คุณตาวัย 70 ตกใจ พบสัตว์ประ ห ลาด ซุกใต้หลังคาบ้าน จ้องมองลงมา แจ้งกู้ภัยช่วยจับ ใช้เวลานานกว่า 2 ชม. พบเป็นตัว อีเห็น ความยาว 1 ม. สมบูรณ์-ไร้ บ า ด เจ็บ เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.64 นายประเรียด บุญเผือก อายุ 70 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 110 หมู่ 11 ต.ศรีจุฬา อ.เมือง จ.นครนายก ได้แจ้งขอความช่วยเหลือจากอาสากู้ภัยร่วมกตัญญู และกู้ชีพ อบต.ดงละคร ให้มาช่วยจับสัตว์ประหลาด ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นตัวอะไร ที่กำลังจ้องมองจากใต้หลังคาบ้าน

ภายหลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางมาถึง ได้เตรียมไม้บ่วงเชือกสำหรับ จั บ สัตว์ พร้อมส่องไฟไปยังจุดดังกล่าว พบเป็นสัตว์สี่เท้า มีขนสีเทา มีจุดสีดำที่ใบหู จมูก โผล่หน้าออกมาจากใต้หลังคา โดย นาย ประเรียด เจ้าของบ้าน เล่าว่า เมื่อตอนกลางวันตนได้ยินเสียงหมาเห่า แต่ไม่รู้ว่าเห่าอะไร จนกระทั้งช่วงหัวค่ำเห็นหางอะไรห้อยลงมาจากตรงหน้าต่าง เมื่อมองดูก็ตกใจ จึงเรียกให้หลานมาช่วยดูว่าเป็นตัวอะไร ซึ่งตนได้ลองใช้ไม่เคาะหน้าต่าง แต่เจ้าตัวประหลาดก็ยังจ้องมองมาที่ตน

จากการตรวจสอบ พบว่า สัตว์ดังกล่าวไม่ตื่นคนมีลักษณะเชื่อง เจ้าหน้าที่จึงพยายามที่จะจับลงมาเพื่อดูว่าเป็นตัวอะไร โดยใช้ระยะเวลานานกว่า 2 ชั่วโมง เนื่องจากขณะทำการจับนั้น สัตว์ดังกล่าวเกิดอาการตื่นกลัว จึงพย าย ามเดินหนีขึ้นไปตามเสาไฟและต้นไม้ จนกระทั้งมาถูกจั บได้ในที่สุด ด้วยการใช้แห่หว่าน พบเป็นตัวอีเห็น ความยาวประมาณ 1 เมตร สมบูรณ์แข็งแรงดี ไม่พบร่องรอย บ า ด แ ผ ล หรือได้รับ บ า ด เจ็บ จึงประสานไปยังศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ป่าภาคกลางที่ 1 นครนายก เพื่อนำตัวไปส่งมอบให้ทางศูนย์ดำเนินการต่อไป

ขอบคุณ ไทยรัฐ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ