พชร์ อานนท์

พชร์ อานนท์

เรียกว่างานเข้าอีกครั้งสำหรับผู้กำกับดังอย่าง พชร์ อานนท์ หลังได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์นำเอาคลิปรายการแซ่บ108 ที่เจ้าตัวทำร่วมกับ เอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวส ทางช่อง 8 ไปวิพากษ์วิจารณ์กันในทวิตอย่างหนัก โดยในเทปดังกล่าวทางด้านของสองผู้ดำเนินรายการได้มีการพูดถึงเหตุการณ์ที่มีคนร้ายก่อเหตุพนักงานเซเว่นด้วยความไม่พอใจ ก่อนไปก่อเหตุยิงเข้าไปที่โรงพยาบาลสนามจังหวัดปทุมธานีจนมีผู้เสียชีวิตรวม 2 คน

ทั้งนี้ประเด็นที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์หยิบมาวิจารณ์ก็คือคำพูดของผู้กำกับชื่อดังที่ระบุว่า ที่จริงไม่ต้องไปบังคับเขาจ่ายก็ได้ เบียร์ขวดละเท่าไหร่เอง รวมไปถึงเรื่องที่เจ้าตัวมีการหัวเราะขึ้นมาระหว่างการอ่านข่าวนั่นเอง โดยผู้วิจารณ์ส่วนใหญ่ต่างมองว่าเจ้าตัวมีคำพูดและพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม นอกจากนี้ก็ยังมีผู้ใช้ทวิตเตอร์บางคนพยายามโยงเรื่องนี้ให้ไปเกี่ยวกับเรื่องของความเหลื่อมล้ำทางสังคมอีกด้วย

อย่างไรก็ตามหากพิจารณาคำพูดจากผู้กำกับชื่อดังแล้ว เจตนาของเจ้าตัวก็คืออยากจะสื่อสารไปว่าหากเห็นอะไรที่ไม่ชอบมาพากล เห็นคนที่มีพฤติกรรมแปลกๆ แล้วก็ไม่ควรที่จะพาตัวเองเข้าไปเสี่ยงด้วยนั่นเอง และอย่างไรก็ตามเรื่องนี้ไม่มีใครอยากให้เกิด เป็นกำลังใจให้กับผู้เสียชีวิตทั้งสองอย่างสุดซึ้งด้วยครับ

ชมคลิปคลิก

ขอบคุณ mgronline

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ