หนุ่ม วัย 25 ปี โหมงานหนัก

หนุ่ม วัย 25 ปี โหมงานหนัก

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 15 มิถุนายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบผู้เ สี ย ชี วิ ต นอนตายปริศนาภายในบ้าน เลขที่ 213/812 โครงการหมู่บ้านเอื้ออาทร ม.5 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา และทีมแพทย์ประจำโรงพยาบาลแหลมฉบัง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ที่บริเวณห้องนอนชั้น 2 พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายสานุศักดิ์ เวียงไกร 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 ม.4 ต.ห้วยหินลาด อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด อยู่นอนสภาพนอนหงายหน้า ห่มผ้าอยู่บนที่นอน จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ซึ่งที่บริเวณข้างเตียงพบถุงยาแก้ปวด จำนวน 3 ถุง วางอยู่ สอบถาม น.ส.ธัญลักษณ์ บุญเทส อายุ 35 ปี พี่สาวผู้เสี ย ชี วิ ต กล่าวว่า ปกติแล้วน้องชายตนเอง ทำงานเป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ และในทุกๆ วัน หลังเลิกงานก็จะออกไปช่วยเพื่อนติดตั้งแอร์บ้าน เป็นอาชีพเสริม

โดยเมื่อวานนี้ ตนเองพบน้องชายเกิดอาการป่วยและปวดหัว จึงได้ไปซื้อยาแก้ปวดมาให้กิน ในขณะเดียวกันก็ได้แนะนำให้น้องไปหาหมอ แต่น้องชายระบุว่า วันนี้หลังเลิกงานจะไปหาหมอ ตนเองก็ไม่คิดอะไรและออกไปทำงาน ต่อมาได้มีแฟนสาวของน้องชาย โทรศัพท์ติดต่อมา ระบุว่าไม่สามารถติดต่อน้องชายได้ กว่า 10 สายแล้ว ตนเองจึงได้รีบกลับมาที่บ้าน และตะโกนเรียก แต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมเปิด จึงได้พังประตูเข้าไป จนพบเหตุการณ์ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ ต า ยอาจจะเกิดอาการช็อค แล้วไม่มีใครช่วย ส่งผลให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว ชำนาญ ใจเอื้อ จ.ชลบุรี

ขอบคุณ ข่าวสารชลบุรีระยอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ