ประกันนาย ไชย์พล วิภา

ประกันนาย ไชย์พล วิภา

ทนายตั้มหอบโฉนด เงินสด5แสน ยื่นประกัน"ลุงพล"มั่นใจไม่หลบหนี ขณะแม่น้องชมพู่เชื่อศาลจะเมตตาครอบครัว นายษิทธา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เดินทางมาที่ศาลจังหวัดมุกดาหารเพื่อ นำเอกสารเข้ายื่นขอประกันตัวนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ผู้ต้องหาในความผิดฐาน พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาฯ, ทอดทิ้งเด็กอายุยังไม่เกินเก้าปีฯ

และกระทำการใด ๆ ต่อศพ หรือสภาพแวดล้อมฯ" กรณีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ พร้อมระบุว่า การยื่นประกันในวันนี้เพื่อต้องการให้ลุงพลออกมาต่อสู้คดีภายนอก ส่วนตัวไม่อยากแสดงความคิดเห็นว่ามีความมั่นใจในการประกันตัวครั้งนี้มากน้อยแค่ไหน เนื่องจากขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาลจะเป็นผู้พิจารณา แต่เชื่อว่าศาลพิจารณาจากเจตนาและพฤติการณ์ และหากศาลมีคำสั่งให้ลุงพลติดกำไลEM ลุงพลก็ยินดี

ทนายตั้ม กล่าวอีกว่าว่า นอกจากเอกสารที่เตรียมจะยื่นขอประกันแล้ว ยังเตรียมหลักทรัพย์เป็นเงินสด 500,000 บาท และโฉนดที่ดินอีก 2 แปลง ซึ่งเป็นโฉนดที่ดินจากแฟนคลับ ตีมูลค่าประมาณ 1.7 ล้านบาทไว้ด้วย ส่วนกรณีที่ตำรวจคัดค้านการประกันตัวโดยให้เหตุผลว่าลุงพลมีพฤติการณ์หลบหนีและอาจเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานนั้น ส่วนตัวมั่นใจว่าลุงพลจะไม่หลบหนีอย่างแน่นอนเนื่องจากมีที่อยู่ชัดเจน รวมถึงพยานหลักฐานในคดีล้วนเป็นพยานหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่ไม่มีใครสามารถเข้าไปยุ่งเหยิงได้

ด้านนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่พร้อมครอบครัว ได้เดินทางไปที่โกศของน้องชมพู่ ที่วัดถ้ำภูผาแอก เพื่อนำพวงมาลัยไปไหว้และจุดธูปขอกำลังใจจากน้องชมพู่ พร้อมกับอธิษฐานขอให้การคัดค้านการประกันตัวลุงพลในวันนี้เป็นไปด้วยดี ก่อนที่จะเดินทางมายังศาลจังหวัดมุกดาหาร ร่วมพยานในคดี พร้อมกับกล่าวว่า ขอให้ศาลเมตตาครอบครัว เพราะพฤติกรรมของลุงพลรุนแรง กลัวความไม่ปลอดภัย ยอมรับว่ากังวล แต่เชื่อมั่นตำรวจ และมั่นใจ 90% ว่าการคัดค้านการประตัวลุงพลในวันนี้จะประสบความสําเร็จ

หลังจากแฟนคลับนายไชย์พล ทราบข่าวการยื่นขอประกันตัว ต่างก็แห่ส่งกำลังใจให้ลุงพลสู้ๆ และต่างก็เชื่อว่าจะสามารถประกันตัวได้อย่างแน่นอน เพราะเชื่อในฝีมือของทนายตั้มเป็นทนายเก่งระดับประเทศ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ