ทนายตั้ม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด

ทนายตั้ม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด

่เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน เพจ ข่าวช่อง 8 ได้รายงานความคืบหน้าคดีน้องชมพู่ ระบุว่า ทนายตั้ม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ฟาดกับ ผบ.ตร ไม่รับมอบตัว ลุงพล หรือ นายไชย์พล วิภา อาจเข้าข่ายผิด 157 ย้อนถามเป็นหัวหน้าพนักงานสอบสวนโรงพัก ทั่วประเทศหรือไม่

ภาพจาก ข่าวช่อง 8

ทนายตั้มกล่าวว่า ผมถามตรงนี้เลยตอนนี้คนไปบอกแล้วว่าลุงพลผิด พรากผู้เยาว์ใครเห็นบ้าง อ้าวแล้วไอ้ซ่อนเร้นทำลายศพละใครเห็นบ้าง ใครเห็นลุงพลไปซ่อน  ไปวางอล่างฉ่าง ไว้บนนั้นอะ อย่างนี้เขาเรียกว่าซ่อนมั้ย แต่ถ้ามันเคลื่อนย้ายก็ผิดนะ เข้าใจในข้อกฏหมาย ใครเห็นเขาเคลื่อนย้ายแล้วไปแจ้งข้อหาเขาอย่างนี้ได้ยังไง อันนี้คือการคาดการณ์ คาดการณ์ของตำรวจ วันนี้เนี่ยผมแบบให้เลย ตั้งแต่คดีหวยละ ผมแบบเลยว่าผมจะสู้เรื่องไหนบ้างนะ นี่ก็คือโจทย์ของตำรวจต้องไปทำให้ได้ คุณต้องไปหาหลักฐานมาให้ดีกว่านี้

จากนั้นทนายตั้มฝากถึง ผบ.ตร.เรื่องเกี่ยวกับที่เมื่อวานเนี่ย ที่เราจะไปมอบตัวที่ สตช.แล้วทางตำรวจเนี่ยออกมาพูดนะครับว่า เอ๊ะ ต้องไปที่โรงพัก ผมถามหน่อยครับ หมายจับเนี่ยมันใช้ได้ทั่วราชอาณาจักรมั้ย ทั่วราชอาณาจักรแล้วตำรวจทุกคนเนี่ย ถ้าเกิดว่าเจอมีอำนาจจับมั้ย มีอำนาจทุกคน ไม่จำเป็นต้องพนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบ อันนี้ตำรวจให้สัมภาษณ์สังคมเข้าใจผิด ทุกที่ถ้าเกิดหมายจับออกที่เชียงใหม่ แล้วตัวอยู่ที่ภาคใต้ ตัวเองเห้ยตายละมีหมายจับมา ไม่ต้องไปเชียงใหม่หรอครับ

คุณไปเจอตำรวจไม่ต้องเป็นพนักงานสอบสวนก็ได้ ไปโรงพักไหนก็ได้ ไปที่ตรงไหนก็ได้นะ เขาก็สามารถที่จะรับมอบตัวได้ เขาก็จะสามารถที่จะรับมอบตัว เพราะว่าเขาเป็นเจ้าพนักงาน ซึ่งมีอำนาจจับตามกฏหมาย เมื่อมีอำนาจจับก็ต้องมีอำนาจรับมอบตัว ได้เช่นกัน แล้วยิ่งไปกว่านั้นท่านผบ.ตร.ท่านเป็นอะไรครับ เป็นหัวหน้าพนักงานสอบสวนทั่วประเทศ ท่านอย่าลืมตรงนี้ ท่านจะมาบอกว่าท่านไม่มีอำนาจรับ ตลกแล้ว นะครับ ท่านเป็นผบ.ตร. พนักงานสอบสวนทั่วประเทศเนี่ยอยู่ใต้อำนาจของท่าน

รับฟังลายละเอียดทั้งหมดจากคลิป

ขอบคุณ ข่าวช่อง 8

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ