ด่วน ยูทูบเบอร์ข้างกายถูกรวบ

ด่วน ยูทูบเบอร์ข้างกายถูกรวบ

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวราย ศาลจังหวัดมุกดาหาร ได้อนุมัติหมายจับนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของ น้องชมพู่ ด.ญ.อรวรรณ วงศ์ศรีชา เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ซึ่งหายตัวไปจากบ้านพักในหมู่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2563 ก่อนถูกพบเสียชีวิตอยู่บริเวณเขาภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก ตามเลขหมายจับที่ 53/2564 ลงวันที่ 1 มิถุนายน 2564

ใน 3 ข้อหา คือพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียจากบิดามารดา โดยปราศจากเหตุอันควร, ทอดทิ้งเด็กอายุไม่เกินเก้าปี เพื่อให้เด็กนั้นพ้นไปเสียจากตน โดยประการที่ทำให้เด็กนั้นปราศจากผู้ดูแล เป็นเหตุให้เด็กถึงแก่ความตาย, และกระทำการใด ๆ แก่ศพหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพ ก่อนการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น ในประการที่น่าจะทำให้การชันสูตรพลิกศพหรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป

ล่าสุดทีมข่าวทุกสำนักรอทำข่าวที่หน้าบ้านนายไชย์พล วิภา  ได้รายงานสถานการณ์ล่าสุด ขณะนี้ทีมเจ้าหน้าที่กำลังเตรียมเข้าจับกุมนายไชย์พล แล้วนะครับ ชุดปฏิบัติการกำลังเคลื่อนขบวน

ซึ่งปฏิบัติการณ์ในครั้งนี้ใช้ชื่อว่า ฟ้าสางกลางกกกอก ชุดปฏิบัติการณ์มีทั้งตำรวจนอกและในเครื่องแบบ ในขณะนี้นายไชย์พล ยังไม่ยอมออกมาจากบ้าน แม้ว่าผู้ใหญ่บ้านจะมาเคาะเรียกก็ยังไม่ยอมออก ซึ่งถ้าไม่มีการออกมา ตำรวจอาจจะต้องใช้วิธีการงัดเข้าไปจับกุม ขณะนี้กำลังเจรจา แต่นายไชย์พล ไม่มีการตอบรับใดๆ คาดว่าน่าจะไม่ออกมา

ล่าสุดยูทูบเบอร์ข้างกายนายอ๋อ ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวขึ้นรถไปแล้ว และผู้สื่อข่าวรายงานว่าไม่พบตัวนายไชย์พล อยู่ภายในบ้านแต่อย่างใด คาดว่าจะหนีออกจากบ้านพักแล้ว รอติดตามความคืบหน้ากันต่อไปครับ ทางทีมงานจะรายงานสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง

(2 มิ.ย.2564) เมื่อเวลา 06.00 น. ชุดสืบสวนสอบสวนคดีคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของ ด.ญ.อรวรรณ วงศ์ศรีชา หรือน้องชมพู่ อายุ 3 ปี นำหมายค้น เข้าตรวจค้นบ้านของนายไชย์พล ซึ่งหลังจากเมื่อวานนี้(1 มิ.ย.) ศาลจังหวัดมุกดาหารที่ จ. 53 / 2564 ลงวันที่ 1 มิ.ย.2564 จับนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล อายุ 44 ปี ลุงเขยของน้องชมพู่ ในข้อหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปจากบิดามารดา , ทอดทิ้งเด็กอายุไม่เกิน 9 ปีเพื่อให้เด็กนั้นพ้นไปเสียจากตนโดยประการที่ทำให้เด็กนั้นปราศจากผู้ดูแลเป็นเหตุให้เด็กนั้นถึงแก่ความตาย และ กระทำการใดๆแก่ศพหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพก่อนชันสูตรเสร็จสิ้นในประการที่น่าจะทำให้การชันสูตรพลิกศพ หรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป

โดยนำหมายค้นของศาลจังหวัดมุกดาหารเข้าตรวจค้นจับภายในบ้านพักของลุงพล ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร นอกจากนี้ชุดสืบสวนยังมีหมายจับเพื่อจับนายธนากร หรืออ๋อ อายุ 43 ปี ยูทูปเบอร์คนใกล้ชิดลุงพลตามหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 77 /2564 ลงวันที่ 11 ก.พ. 2564 ในข้อหา ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติตามหน้าที่ โดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ และขืนใจเจ้าพนักงานให้ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยใช้ กำลังประทุษร้ายฯ

โดยพฤติการณ์แห่งคดีของนานธนากร เกิดขึ้นหลังจากที่ลุงพลและป้าแต๋น เสร็จสิ้นในเข้าเครื่องจับเท็จที่ศูนย์พิสูจน์ หลักฐาน 1 จ.ปทุมธานี รายงานข่าวแจ้งว่าหากเข้าตรวจค้นแล้วพบผู้ต้องหาตาม หมายจับทั้ง 2 คน ชุดสืบสวน สอบสวนจะควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนไปบันทึกการจับกุมและลงประจำวันที่ สภ.กกตูม จากนั้นจะควบคุมตัวไปที่ สภ.เมืองมุกดาหาร ล่าสุดเมื่อเวลา 06.20 น. ชุดสืบสวนสอบสวนควบคุมตัวนายธนากร ตามหมายจับได้แล้วก่อนควบคุมตัวขึ้นรถออกจากบริเวณหน้าบ้านลุงพล นอก จากนี้รายงานข่าวแจ้งว่าชุดสืบสวนสอบสวนที่เข้าตรวจค้นภายในบ้านของลุงพล แจ้งว่าไม่พบลุงพลและป้าแต๋น ภายในบ้าน.

คลิป

ขอบคุณ NationTV 22

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ