บันทึกลับ แม่น้องชมพู่

บันทึกลับ แม่น้องชมพู่

เรียกได้ว่าหลายคนใจจดใจจ่อ สำหรับการปิดคดีน้องชมพู่ ซึ่งแม่น้องชมพู่ นางสาวิตรี วงค์ศรีชา เริ่มมีความหวัง 90% ล่าสุดข่าวช่อง 8 รายงานความคืบหน้าระบุว่า กกกอกการละคร เปิดบันทึกลับ ก่อนความจริงปรากฏ เป็นเวลากว่า 1 ปี สำหรับคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่เสียชีวิตอยู่บนภูเหล็กไฟ ตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม ปีที่แล้ว แต่กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง หลังจากที่ พลตำรวจเอกสุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.ออกมาให้ความหวังว่า จะสามารถนำคนร้าย มาดำเนินคดีให้ได้ภายในเดือนมิถุนายนนี้

หวังว่าจะได้เห็นหน้าคนที่ทำน้องชมพู่เร็วๆนี้ เชื่อมั่น ผบ.ตร.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข

ภาพจาก ข่าวช่อง 8

ล่าสุดวันที่ 29 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดในคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ หลังพบหลักฐานที่จุดพบศพกางเกง รองเท้า เส้นขนจำนวน 3 เส้น ที่ตรวจดีเอ็นเอจนสามารถระบุได้แล้วว่าเป็นของใคร รวมถึงเส้นผมน้องชมพู่ที่ถูกหั่น 30 เส้น และคำให้การของพยานแวดล้อมทั้งหมด 8 รายที่ได้เข้าเครื่องจับเท็จ คือ แม่ พ่อของน้องชมพู่ ลุงพล ป้าแต๋น พระครูบารัตน์ พระบุญมา เจ๊บุญมาและพ่อแบม

โดยหลักฐานที่จุดพบศพจะเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่จะไขปริศนาว่าใครคือคนร้าย เพราะการขอศาลออกหมายจับคนร้ายในครั้งนี้ผลที่ระบุชัดเจนคือผลทางนิติวิทยาศาสตร์ โดยมีการตรวจสอบอย่างละเอียดในเรื่องของดีเอ็นเอที่พบบนบริเวณจุดพบศพ ทั้งหมดอยู่ในระหว่างการสรุปสำนวนคาดว่าจะส่งสำนวนให้แล้วเสร็จเร็วๆนี้

ทางทนายสมเกียรติ โรจนวรกมล ทนายความส่วนตัวของนายไชยพล วิภา หรือ ลุงพลระบุว่าตัวเองเป็นทนายความในทุกคดีของลุงพลที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ ส่วนคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่นั้นเป็นหน้าที่ของทนายษิทรา เบี้ยงบังเกิด ซึ่งตัวเองไม่ขอออกความเห็นในส่วนนี้

กกกอกการละคร "เปิดบันทึกลับ ก่อนความจริงปรากฏ"

ฟังคลิป

ขอบคุณ ข่าวช่อง 8

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ