ภรรยาน้าค่อม อาการไม่ดี

ภรรยาน้าค่อม อาการไม่ดี

หลังจากน้าค่อม ได้จากไป ทางด้านบัตรสาวอย่าง ไอซ์ ณพัชรินทร์ ก็ต้องดูแลเอาใจใส่คุณแม่เป็นอย่างดี ล่าสุด ลูกสาวน้าค่อม อัพเดตอาการคุณแม่เอ๋ผ่านช่องทางยูทูบ IceBank Diary หลังได้พาคุณแม่ไปหาหมอเนื่องจากตาเริ่มมองไม่ค่อยเห็น หลังจากรักษาCV19 หาย คาดเป็นผลจากอาการเบา หวาน ขึ้น ต า ตาเริ่มมองไม่เห็น หนำซ้ำยังเป็น ต้ อ กระ จก

โดยลูกสาวอย่าง ไอซ์ได้กล่าวถึงคุณแม่ว่า ตั้งแต่หนูเกิดมา หนูยังไม่เคยเห็นแม่ไปตรวจ ร่ า ง กายเลย ซึ่งทางด้าน แม่เอ๋ ได้กล่าวว่า คิดว่า ร่ า ง ก า ย ตัวเองแข็งแรงมาตลอด ไม่เคยปวดหัว ตัวร้อน เป็นไข้ ตอนนี้ ป อ ด ก็ยังมีฝ้าเป็นจุด แต่อาจจะเป็น บ า ด แ ผ ล จากการที่เราเป็นCV19 หมอก็บอกให้เราติดตามอีกซักเดือนสองเดือนแล้วค่อยมาเช็กดูอีกที มีเลือดจาง แต่ก็อาจจะเพิ่งหายป่วยมา เลยทำให้เม็ดเลือดแดงผลิตน้อยลงซึ่งตอนนี้ก็เพิ่งตรวจเจอว่าเป็นเบาหวานตอนเป็นโควิด แต่ก็ยังคุมได้ดี

ซึ่งทางด้าน แม่เอ๋ กล่าวว่า จริงๆแล้วมันกินอะไรไม่ลง แต่ที่หนักใจตอนนี้คือตามองไม่เห็น เล่นโทรศัพท์ไม่ได้เลย โดยหมอก็บอกว่าอาจเป็นผลข้างเคียงที่เราเป็นเบาหวานแล้วมันขึ้นตา แต่ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นต้น และก็มีต้อกระจกด้วย รวมถึงความดันในตาสูง เลยทำให้ตาพร่ามัว ซึ่งทางด้าน แม่เอ๋ กล่าวขอบคุณทั้งน้ำตาที่รักและเป็นห่วง และทางเราก็ขอให้อาการของแม่เอ๋ดีขึ้นในเร็ววันนะคะ

ขอบคุณ teenee.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ