ร้านค้าใน Big C เรารับชนะ

ร้านค้าใน Big C เรารับชนะ

หลายคนสงสัยว่า ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ รับเราชนะ ม 33 ไหม วันนี้เราสรุปให้ บิ๊กซีเข้าร่วมโครงการเราชนะไหม ไม่ได้เข้าร่วมโครงการเราชนะ ไม่สามารถใช้สิทธิเราชนะได้ ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น , ร้านแฟมิลี่มาร์ท , ร้านลอว์สัน 108 ไม่ได้เข้าร่วมโครงการเราชนะ ไม่สามารถใช้สิทธิเราชนะได้ ห้างโลตัส , แม็คโคร , บิ๊กซี , ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ , กูร์เมต์ มาร์เก็ต และโฮม เฟรช มาร์ท ไม่ได้เข้าร่วมโครงการเราชนะ ไม่สามารถใช้สิทธิเราชนะได้

ซื้อได้ เฉพาะร้านค้าเช่าพื้นที่ภายในห้าง ร้านที่มีป้ายหน้าร้านระบุว่าใช้สิทธิเราชนะ , คนละครึ่งได้ (ไม่ได้จดทะเบียนในรูปแบบนิติบุคคล ไม่เป็นร้านสะดวกซื้อที่เป็นธุรกิจเฟรนไชส์) และร้านขายอาหารในโซนศูนย์อาหารในบิ๊กซี ก็ให้สังเกตุป้าย บางร้านเข้าร่วมโครงการ เราก็สามามรถใช้สิทธิเราชนะได้

ร้านค้าธงฟ้าประชารัฐ

ร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง

ร้านค้าและผู้ให้บริการที่มีสิทธิ์เข้าร่วมโครงการเราชนะ เช่น รถรับจ้างสาธารณะ รถจักรยานยนต์สาธารณะ และบริการรายย่อย ที่มีสถานประกอบการ

ตรวจสอบสิทธิ ตรวจสอบวงเงินสิทธิคงเหลือ ตรวจสอบสิทธิและผลการลงทะเบียนผ่านระบบอัตโนมัติ 02-111-1144 กด 2 ตลอด 24 ชั่วโมง ตรวจสอบวงเงินสิทธิคงเหลือผ่านระบบอัตโนมัติ 02-109-2345 กด 3 ตลอด 24 ชั่วโมง

สิทธิเราชนะใช้จังหวัดอื่นได้ไหม สามารถใช้สิทธิได้ทุกจังหวัดทั่วประเทศ ไม่จำกัดเงื่อนไข จังหวัดทะเบียนบ้าน ประเภทร้านค้าและผู้ให้บริการ ร้านนี้เข้าร่วมโครงการเราชนะ (ร้านค้าคนละครึ่งและร้านค้าเราชนะ) อย่าลืม กด Allow หรือกดอนุญาต เพื่ออนุญาตให้เข้าถึงตำแหน่งที่ตั้งอยู่ปัจจุบัน (พื้นที่ใกล้ฉัน)

คำแนะนำ! เรายืนอยู่บริเวณแถวบางเขน! กดอนุญาตเข้าถึงตำแหน่งที่ตั้งปัจจุบัน จะแสดงรายชื่อร้านใกล้ตัวเราที่สุด กดไปยังร้านใกล้ตัวเราที่สุด  เลือกหมวดหมู่ที่ต้องการไปซื้อของและใช้บริการ ตามรายการด้านล่างนี้ ร้านอาหารและเครื่องดื่ม ร้านค้า OTOP ร้านธงฟ้า สินค้าทั่วไป โรงแรม ที่พัก สุขภาพ ความงาม ขนส่งสาธารณะ รับเหมา งานช่าง ทำความสะอาด สุขภาพการแพทย์

ขอบคุณ reviewaraidee

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ